CLIP: Thanh niên mang súng… nhựa đi cướp tiệm vàng

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 25/03/2022 16:22

Sáng nay 25-3, tại một tiệm vàng ở phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa xảy ra vụ một thanh niên dùng dao, súng khống chế chủ tiệm vàng để cướp tài sản, nhưng nghi phạm này bị vợ chồng chủ tiệm vàng quật ngã, bàn giao cho công an xử lý.

Nguồn tin từ UBND phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa cho biết, khoảng 9h sáng 25-3, một thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe máy không biển số, bịt kín mặt xông vào tiệm vàng của Công ty TNHH Được Loan (người dân địa phương thường gọi là tiệm vàng Được Loan) ở khu phố Môi, phường Quảng Tâm, dùng dao khống chế bà Loan - chủ tiệm vàng - để cướp tài sản, thông tin trên tờ Tuổi Trẻ Online cho hay.

Trong lúc nghi phạm này khống chế bà Loan thì bất ngờ hắn bị bà đạp ngã.

Sau đó, tên này bỏ chạy ra ngoài định lấy xe máy tẩu thoát thì bị ông Được (chồng bà Loan) từ trong nhà lao ra kéo đổ chiếc xe máy xuống đường.

Người dân địa phương đến kịp thời hỗ trợ khống chế, bắt giữ nghi phạm.

Trong lúc bị khống chế, một khẩu súng nhựa trong người nghi phạm văng ra đường. Bà Loan bị dao của tên cướp gây thương tích nhẹ.

Người dân địa phương cho biết đã thấy nghi phạm này có mặt gần khu vực tiệm vàng Được Loan từ sáng sớm. Khi thấy chỉ có mình bà Loan dưới quầy bán hàng, hắn đột nhập vào khống chế nạn nhân để cướp tài sản.

Công an phường Quảng Tâm đang xác minh danh tính nghi phạm, lấy lời khai của nghi phạm và nhân chứng để điều tra vụ việc.

Clip thanh niên mang súng… nhựa đi cướp tiệm vàng:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Thanh niên mang súng… nhựa đi cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO