Clip rùng mình clip 2 mẹ con nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy xuống đất

23/03/2022 15:30

Nhiều người không xem xem clip ghi lại giây phút 2 mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư đang cháy xuống đất, tử vong thương tâm.

Ngày 23/3, tại chung cư Carillon 5, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân của vụ cháy là hai mẹ con đã nhảy từ tầng cao xuống đất thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người dân chứng kiến hai mẹ con bà N.T.N.N. (42 tuổi) và N.T.N.M. (18 tuổi) phi thân từ khu vực lan can xuống đất và tử vong tại chỗ. Khoảnh khắc hãi hùng này đã được người dân ghi lại.


Khoảnh khắc hai mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy tử vong

Thông thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h15, căn hộ tầng 10 bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, người dân và bảo vệ đã không ngừng nỗ lực dập lửa nhưng bất thành do vị trí cao và khó tiếp cận.

Ghi nhận tại hiện trường, mặt ngoài căn hộ ở tầng 10 và các căn hộ lân cận bị cháy ám khói đen kịt. Phía dưới sân chung cư, các mảnh vỡ kính văng khắp nơi. Xung quanh chung cư công an cho kéo dây không để người lạ ra vào. Một trường mầm non ở tầng trệt cũng tạm đóng cửa.

Diện tích cháy ban đầu hơn 20 mét vuông. Nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi. Ban đầu xác định, 2 nạn nhân tử vong là chị N.T.N.N. (43 tuổi) và N.T.N.M. (27 tuổi).

Đến trưa 23/3, Công an quận Tân Phú cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Rùng mình clip 2 mẹ con nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy xuống đất-1

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong căn phòng xảy ra hỏa hoạn có can nhựa, mùi xăng nồng nặc, quần áo được xếp đầy bên trong, trên bàn vẫn còn nhiều thức ăn đã dọn sẵn.

Ngoài ra, bà N. còn bị ung thư giai đoạn cuối và từng nhiều lần có ý định tự tử, gần đây còn có vài người đến gặp bà đòi nợ.

Trích xuất camera an ninh phát hiện, căn phòng phát ra tiếng nổ trước khi xảy ra vụ cháy. Qua đó, công an nhận định có khả năng hai mẹ con bà N. đã dùng xăng đốt căn hộ để tự tử.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập chứng cứ, làm rõ vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip rùng mình clip 2 mẹ con nhảy từ tầng 10 chung cư bốc cháy xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO