Clip: Quay lại cứu thành viên khỏi sư tử, bầy trâu vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn

16/07/2020 22:56

Với sự đoàn kết thì bầy trâu đã cứu được thành viên của mình khỏi nanh vuốt sư tử, nhưng ngay sau đó chúng lại buộc phải có một quyết định trái ngược so với mục đích ban đầu.

Một đàn sư tử đã hợp sức bao vây một con trâu rừng và nạn nhân đã không thể thoát khỏi những kẻ đi săn lão luyện này. Nó không thể bỏ chạy vì phía sau, hai con sư tử cái đã cắn chặt lấy chân của trâu để con mồi không thể phản kháng.

Những con sư tử còn lại tấn công phía trước cũng như nhảy lên lưng của trâu rừng hòng vật con trâu xuống dưới đất. Lúc đó con trâu sẽ đối mặt với nguy cơ tử vong rất cao vì sư tử sẽ cắn vào cổ họng đến khi con mồi ngừng thở.

Tuy nhiên phép màu đã xảy ra với nó, tiếng kêu cứu đầy đau đớn đã đến tai các thành viên khác và bầy trâu quyết định quay lại để cứu thành viên trong bầy. Con trâu được giải thoát nhưng đã bị thương rất nặng và chỉ có thể đi khập khiễng.

Điều này khiến bầy trâu có một quyết định đau lòng đầy khó khăn nhằm bảo vệ những con non tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù, chúng đã phải bỏ rơi con trâu vừa mới được cứu lại cho bầy sư tử háu đói.

Xem video:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Quay lại cứu thành viên khỏi sư tử, bầy trâu vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO