Clip: Nữ sinh choảng nhau giữa đường, nam sinh quay clip hò reo cổ vũ

25/03/2022 10:01

Chứng kiến nhóm nữ sinh đánh nhau có rất nhiều nam sinh, nhưng lạ cái không ai can ngăn, ngược lại còn reo hò cổ vũ nhiệt tình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cuộc hỗn chiến của nhóm nữ sinh cấp 3. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào ngày 21/3 vừa qua tại bờ hồ Nặm Đăm, Quản Bạ, Hà Giang.

Trong clip, nhóm nữ sinh hung hăng, lao vào đá, tát thẳng mặt 1 bạn nữ khác. Sau đó, 2 nhóm nữ sinh khoảng hơn chục người xông vào choảng nhau túi bụi người túm tóc, người tát, người đấm đá rất hỗn loạn.

Thậm chí, có nữ sinh còn vật đối phương xuống đường, ngồi đè lên túm tóc, tát liên tiếp thu hút rất đông các học sinh khác.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc có rất nhiều nam sinh nhưng không ai can ngăn, ngược lại còn vừa reo hò cổ vũ nhiệt tình vừa dùng điện thoại quay lại clip.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc là gì, nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Ai nấy lắc đầu ngán ngấm trước hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh và thái độ thờ ơ của người đứng xem.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Này thì đẻ con gái cho thùy mị nết na! Quan điểm này chắc chỉ đúng với thời xưa thôi mọi người ạ.

- Ở nhà cháu nó ngoan hiền lắm, không đánh ai bao giờ đâu. Có ra ngoài mới biết rõ được độ ngoan hiền của các con!

- Đã không căn ngăn lại còn mấy nam sinh reo hò cổ vũ cho nhóm nữ sinh hào hứng hơn cơ.

HT
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ sinh choảng nhau giữa đường, nam sinh quay clip hò reo cổ vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO