Clip: Nữ sinh bị xe máy tông gãy hết hàm răng, kẻ đâm chạy mất dạng

04/06/2022 19:53

Hình ảnh cô bé trên vai đeo cặp sách, miệng chảy máu cứ hớt hải chạy theo chiếc xe máy đâm mình khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip nữ sinh mặc áo mưa, vừa khóc vừa chạy theo một chiếc xe máy. Đáng chú ý, miệng của cô bé đang chảy rất nhiều máu.

Theo người đăng tải clip, trước đó, cô gái xảy ra va chạm với 1 chiếc xe máy khiến em loạng choạng ngã xuống đường. Do vừa mới niềng răng nên khi gặp chấn động mạnh, cả hàm răng của em bị gãy hết dẫn đến chảy máu, không thể nói rõ thành tiếng.


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe máy có ý định bỏ đi, còn cô bé nhất định không chịu đi viện, cố chạy theo giữ bằng được người tông mình.

Hình ảnh cô bé trên vai đeo cặp sách, mặc áo mưa, khóc lóc, nói không thành tiếng, miệng chảy máu hớt hải chạy theo chiếc xe máy khiến nhiều người xem xong không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, theo hình ảnh trong clip, nhiều người có mặt tại hiện trường chứng kiến sự việc nhưng không ra giúp đỡ cô bé giữ người gây tai nạn lại.

Clip: Nữ sinh bị xe máy tông gãy hết hàm răng, kẻ đâm chạy mất dạng-1

Dù chưa rõ lỗi do ai nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án thái độ thiếu trách nhiệm của tài xế xe máy, họ cho rằng ít nhất người này cũng phải đưa nạn nhân tới bệnh viện kiểm tra, còn những chuyện khác tính sau.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Bỏ chạy mặc người ta sống chết thế nào sau khi va chạm là hèn hạ, không đáng làm người.

- Thương em ấy, đời lắm người tệ bạc thật đấy!

Mọi người không ai ra giúp cô bé vậy. Giữ ông đó lại chứ. Ôi cảm giác bất lực thật sự. 

- Nhìn cô bé hét trong vô vọng thương gì đâu. 

- Ôi, thấy có nhiều người mà sao không ai ra giúp đỡ, xem xét tình hình là như nào?

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ sinh bị xe máy tông gãy hết hàm răng, kẻ đâm chạy mất dạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO