Clip: Nữ sinh bị bạn đá nát mũi vì tội... 'thả thính người yêu tao'

12/09/2021 17:34

Tao tưởng mày mời rượu tao? Mày thính người yêu tao à? Tiếp rượu người yêu tao à?", vừa nói cô gái này vừa đá tới tấp vào mặt nạn nhân.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng 1 bạn nữ khác một cách thậm tệ khiến dân tình nổi giận.

Theo hình ảnh ghi lại, một nữ sinh mặc sơ mi trăng đang ngồi ở chiếc ghế băng dài, xung quanh có nhiều bạn khác nói vọng vào, tra hỏi.

Bất ngờ, một người ngồi cạnh đứng dậy, "tung chưởng" bằng chân hướng thẳng vào mặt nữ sinh khiến máu mũi chảy không ngừng.

Xung quanh có tiếng nói của rất nhiều người cả trai cả gái nhưng không một ai can ngăn, cả hội còn nhao nhao khiêu khích, mỉa mai nữ sinh và cổ vũ cô gái vừa tung cước đánh bạn.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH 

"Đánh người nó báo công an đấy, nó báo công an tí lại hỏi đấy", một người trong nhóm mỉa mai.

Nữ sinh áo trắng bị đánh không chống cự lại, ngồi cúi gằm mặt mặc cho nhóm người muốn làm gì thì làm. Khi thấy nữ sinh này dùng tay lau máu ở mũi đang chảy, nhóm người còn mỉa mai lấy băng vệ sinh để thấm máu cho cô.

"À em có băng vệ sinh ở đây mà. Mang băng vệ sinh ra thấm luôn", một nữ sinh nói vọng vào.

Theo như cuộc nói chuyện, đây không phải lần đầu nữ sinh này bị đánh mà trước đó, cô từng bị nhóm người đánh cảnh cáo.

"Tao tưởng mày mời rượu tao? Chị chị em em. Mày thính người yêu tao à? Tiếp rượu người yêu tao à?", vừa nói một cô gái mặc áo phông trắng vừa tát tới tấp vào mặt nạn nhân.

Clip: Nữ sinh bị bạn đá nát mũi vì tội... thả thính người yêu tao-1

Đến cuối clip, nữ sinh bị đánh lau nước mắt, lau máu ở mũi, định rồi đi nhưng có vẻ do choáng nên đã không đứng dậy được.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm người và mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc xử lý.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Đánh gì mà để em nó chảy máu me thế kia, con gái con đứa mà kinh khủng vậy không biết". 

- "Giới trẻ giờ nó kiểu thích làm chị đại với anh cả trong xã hội nhỉ".

- "Đúng là trẻ trâu, đến lúc nó xiên cho phát thì lại gào mồm lên. Đánh nhau cũng phải quay video rồi đăng lên cho oai cơ, đến lúc công an sờ vào lại khóc lóc rồi lại bắt đầu: Con tôi ở nhà ngoan lắm".

- "Giờ giám định thương tật cho đi cải tạo biết mùi ngay kiện tới số luôn"

- "Khuyên gia đình bên bị hại, dù có thế nào cũng không hòa giải, không rút đơn nhé!".

HT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ sinh bị bạn đá nát mũi vì tội... 'thả thính người yêu tao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO