Clip: Nữ công nhân vệ sinh một mực hất rác vào cửa nhà dân

13/01/2022 07:06

Trước thái độ của nữ công nhân môi trường, người phụ nữ giải thích: "Cô hốt đi, cháu quét cho cô rồi" nhưng bà quét rác vẫn mặc kệ.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại hành động gây tranh cãi của nữ công nhân môi trường ở trước cửa nhà dân.

Trong clip, một người phụ nữ đang đứng quét rác trước cửa nhà gọn lại một chỗ để nữ công nhân môi trường dễ dàng gom đi. Thế nhưng, nữ công nhân lại tỏ thái độ khó chịu, dùng chổi hất tung đống rác lên, thậm chí còn văng cả lên vỉa hè ngay trước cửa nhà người phụ nữ kia.

Trước thái độ khó hiểu của nữ công nhân môi trường, người phụ nữ mặc váy hồng giải thích: "Cô hốt đi, cháu quét cho cô rồi" nhưng người kia vẫn mặc kệ.


Đọan clip được người dân có mặt tại hiện trường ghi lại chia sẻ lên MXH

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy có người dùng điện thoại quay lại sự việc, cô công nhân môi trường còn đe: "Quay tầm bậy tầm bạ, tao đập máy đó". Nói xong, người này tiếp tục công việc của mình nhưng vẫn một mực hất rác vào cửa nhà người phụ nữ váy hồng, nhất quyết không chịu hốt đi.

"Cô sai chứ cháu không có sai đâu. Cháu nói rất nhẹ nhàng. Cô đừng quét vô hiên nhà cháu nữa", chủ nhà bị cô công nhân hất rác nói. Tuy nhiên, nữ công nhân vẫn tỏ ra khó chịu, tiếp tục hất rác, bụi vào nhà người dân rồi bỏ đi.

Dù chưa rõ nguyên nhân gây mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ từ đâu nhưng hành động của nữ công nhân đã nhận về nhiều chỉ trích của rất nhiều người.

Clip: Nữ công nhân vệ sinh một mực hất rác vào cửa nhà dân-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Ơ hay thế rồi là đi gom rác hay đi xả rác vậy ạ? 

- Người váy hồng kia chỉ muốn giúp cô gom rác lại để cô đỡ cực hơn thế mà cô lại có thái độ khó chịu với người ta như thế. 

- Hay ý cô là rác ở vỉa hè không gom nhỉ nên khii chị kia quét lá trên vỉa hè xuống cô mới khó chịu.

- Thực ra chỉ xem 1 phần thì không ai rõ được. Không có lửa làm sao có khói, chắc gì đã là cô công nhân môi trường sai cơ chứ. 

Biết ai sai đâu. Không tự dưng cô ấy hất ngược rác vào nhà như vậy.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ công nhân vệ sinh một mực hất rác vào cửa nhà dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO