Clip: Nhiều người đuổi theo 1 F0 trốn khỏi khu cách ly về nhà

13/08/2021 06:54

Người đàn ông được đi cách ly sau khi có kết quả test nhanh dương tính với Covid-1 nhưng đã tìm cách trốn khỏi khu cách ly của quận 3, bỏ về nhà tại số 156 Võ Văn Tần.

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2021-08-13-06-33-_ezgifcom-gif-maker-1(1).gif

Tối 12/8, mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông bỏ chạy trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM và bị nhiều người mặc đồ bảo hộ truy đuổi.

Đoạn clip nhanh chóng đượcc cư dân mạng chia sẻ trên khắp các MXH. Liên quan đến đoạn clip, đại diện lãnh đạo UBND phường Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM) đã lên tiếng xác nhận có xảy ra vụ sự việc đó vào tối cùng ngày.

Cụ thể, người đàn ông này đã được đi cách ly sau khi có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19, gia đình và một số người quen của ông này cũng được cách ly tại số 185 Cách mạng tháng 8.

Tuy nhiên, người đàn ông đã tìm cách trốn khỏi khu cách ly của quận 3, bỏ về nhà tại số 156 Võ Văn Tần (phường Võ Thị Sáu, quận 3).

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện và truy đuổi, yêu cầu quay lại khu cách ly thì người đàn ông vẫn bỏ chạy thục mạng. Mãi khi đến trước hẻm 156 Võ Văn Tần, anh mới dừng lại và chấp hành. Công an đã hướng dẫn, đưa người này về nơi cách ly và tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng lúc đã tiếp cận khoanh vùng, khử khuẩn khu vực liên quan đến người đàn ông nói trên.

Được biết, trong quá trình truy đuổi, những người dân xung quanh cũng được các chiến sĩ cảnh báo tránh xa người này để tránh lây nhiễm bệnh.

HT

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Clip: Nhiều người đuổi theo 1 F0 trốn khỏi khu cách ly về nhà
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO