Clip: Người đàn ông nghi cầm dao, túm tóc hành hung dã man người phụ nữ ngay trước mặt trẻ nhỏ gây phẫn nộ

16/09/2022 15:10

Trên tay người đàn ông cầm một vật giống dao, người này xông đến túm tóc, kéo người phụ nữ ngã ngửa ra nền nhà...

Mới đây, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng người đàn ông to khoẻ, cầm vật giống dao hành hung người phụ nữ ngay tại nhà.

Clip: Người đàn ông nghi cầm dao, túm tóc hành hung dã man người phụ nữ ngay trước mặt trẻ nhỏ (Nguồn: Hải SOS)

Theo camera diễn biến thì vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 1/4/2022. Cụ thể, người đàn ông bất ngờ lao đến, một tay túm tóc, tay còn lại đánh mạnh vào mặt người phụ nữ.

Người đàn ông to khoẻ sau đó đã dùng tay kéo người phụ nữ ngã xuống nền nhà. Thất thế, người phụ nữ không thể phản kháng mà ôm mặt chịu đòn.

Gã đàn ông tiếp tục hành vi bạo lực của mình mặc cho có một người phụ nữ khác trong nhà tiến đến can ngăn. Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc còn có sự xuất hiện của một bé trai nhỏ tuổi.

Nội dung chú thích ảnh

Gã đàn ông ra tay hành hung người phụ nữ dã man, mặc cho trong nhà có trẻ nhỏ

Khi vùng thoát khỏi sự hành hung của người đàn ông, nạn nhân đã chạy vào nhà trong. Người phụ nữ còn lại ngoài phòng khách cố đẩy người đàn ông ra ngoài.

Tuy nhiên chỉ được vài giây, người đàn ông bất ngờ quay trở lại trên tay có cầm vật gì giống dao. Người đàn ông lao vào tiếp tục hành hung người phụ nữ bằng cách túm tóc, kéo ngã nạn nhân xuống nền nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Mặc cho người phụ nữ can ngăn, gã đàn ông cầm vật giống dao hung hăng thực hiện hành vi bạo lực của mình

Người chia sẻ clip cho biết sự việc diễn ra tại Đồng Nai. Hiện tại chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi bạo lực của người đàn ông, tuy nhiên khi chứng kiến cảnh hắn ta trút cơn giận dữ lên người phụ nữ, rất nhiều người đã để lại bình luận bức xúc, chỉ trích.

Bài liên quan
  • Chồng chém vợ đang ly thân chỉ vì… không nghe điện thoại
    Cay cú vì người vợ đang ly thân nhiều lần không muốn nghe điện thoại, gã chồng đi uống rượu rồi về nhà lấy rựa, đi xe máy từ quê xuống phố lùng tìm vợ đang bán vé số để chém. Kết cục vợ bị thương nặng, chồng bị khởi tố, bắt tạm giam về tội danh Giết người
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Người đàn ông nghi cầm dao, túm tóc hành hung dã man người phụ nữ ngay trước mặt trẻ nhỏ gây phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO