Clip: Người đàn ông bị tra tấn dã man bằng kìm bấm vào cơ thể

17/11/2022 07:20

Sau những lần bị tác động vật lý, nạn nhân chỉ biết la lên từng cơn và năn nỉ: "Tha cho tui đi Hùng, tha cho tui đi Hùng".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị nhóm người hành hạ dã man, khiến mắt nạn nhân bị sưng húp, miệng chảy máu.

Hình ảnh của 2 clip cho thấy vụ việc xảy ra trên tàu cá ở ngoài biển, nghi ngờ ở vùng biển khu vực tỉnh Cà Mau.

Trong đó, bài đăng kèm theo clip có nội dung: "Nhân vật “ HOT “ nhất CÀ MAU ngày mai !!! Xác minh làm rõ clip hành hạ dã man người khác như thời trung cổ xảy ra trên tàu đánh bắt cá ngoài biển".

Theo Thanh niên cho biết, đoạn clip thứ nhất dài 2 phút 4 giây, ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo thun xanh, môi bị sưng húp, bị 2 người đàn ông khác hành hạ dã man.

Trong đó, người ra tay nặng nhất tự xưng tên Văn Hùng (46 tuổi). Họ dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay, vào bộ hạ...khiến nạn nhân kêu la thảm thiết.

Sau những lần bị dùng kìm bấm vào cơ thể, nạn nhân chỉ biết la lên từng cơn và năn nỉ: "Tha cho tui đi Hùng, tha cho tui đi Hùng". 

Clip: Người đàn ông bị tra tấn dã man bằng kìm bấm vào cơ thể-1

Người đàn ông bị sứng vếu môi, khóc lóc xin tha

Tuy nhiên, người hành hạ vẫn tiếp tục  tiếp tục dùng kìm bấm ngón tay nạn nhân. Trong khi đó, nạn nhân đau đớn khóc la "gãy tay rồi trời ơi... gãy luôn rồi"...

Đoạn clip cũng cho thấy những người xung quanh không có động thái can ngăn mà còn tham gia đánh, hăm dọa nạn nhân: "Từ đây trở lên mày kêu đến tên tao, tao đánh mày liền".

Clip: Người đàn ông bị tra tấn dã man bằng kìm bấm vào cơ thể-2

Nạn nhân bị một đối tượng dùng kìm kẹp ngón tay

Ở clip thứ 2, nạn nhân bị một thanh niên dùng kìm bấm vào trái tai và một người lớn giọng hỏi "tao nói mày có sai không". Nạn nhân lí nhí đáp "sai" và hứa "từ đây tới vô luôn, không có gì nữa hết".

Đặc biệt, có người hỏi nạn nhân ăn cơm chưa. Nạn nhân nói chưa thì có giọng nói chen vào "lấy phân ăn đi". Bị hành hạ như thế nhưng nạn không dám nói tên người đánh.

Mặc cho những người này gặng hỏi "thằng nào đánh mày". Nạn nhân luôn trả lời không có ai đánh hết. Người kia vẫn không chịu dừng mà hỏi tiếp "ở đây 3 thằng thằng nào cũng có tên, phải nói thằng nào đánh". Nạn nhân vẫn kiên quyết không nói ra tên.

Clip: Người đàn ông bị tra tấn dã man bằng kìm bấm vào cơ thể-3

...rồi bị người khác bấm vào trái tai

Chưa biết thực hư của đoạn clip, vụ việc diễn tiến thế nào nên hành động trên khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Chiều 16/11, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận có trường hợp một nhóm ngư dân hành hạ một người đàn ông khi tàu đánh cá này đang hoạt động trên vùng biển Cà Mau.

Hiện, trước mắt, các ngành chức năng đang truy tìm chủ phương tiện để có bước xử lý tiếp theo.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Người đàn ông bị tra tấn dã man bằng kìm bấm vào cơ thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO