CLIP: Người dân nhiều nơi ở TP HCM, Bình Dương ‘ngụp lặn’ sau cơn mưa lớn

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 16/04/2022 20:20

Cơn mưa như trút từ trưa đến chiều 16-4 khiến hàng loạt tuyến đường ở TP HCM, Bình Dương ngập nặng. Nhiều xe chết máy phải đẩy bộ, giao thông hỗn loạn.

Theo ghi nhận nhiều tuyến đường lớn ở quận Gò Vấp, TP HCM như Phan Huy Ích, Phạm Văn Chiêu, Lê Văn Thọ, Nguyễn Văn Khối… đều chìm trong biển nước.

Các phương tiện giao thông di chuyển qua những đoạn đường này gặp rất nhiều khó khăn, nhiều xe chết máy phải dắt bộ. Một số người sau khi thấy đoạn nước ngập đã quay đầu để tìm đường đi khác khiến giao thông tại những khu vực này hỗn loạn.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ, TP HCM đã chính thức bước vào mùa mưa, sớm hơn những năm trước khoảng 15 ngày. Đơn vị này cũng dự báo từ nay tới cuối tháng 4, mưa tại TP HCM và các tỉnh Nam bộ sẽ còn nhiều, lượng mưa vượt trung bình nhiều năm.

Tại Bình Dương, cơn mưa lớn kéo dài suốt 1 giờ vào trưa 16-4 cũng làm hàng loạt tuyến đường trên địa bàn ngập nặng, nhiều phương tiện tham gia giao thông bị chết máy, có người đẩy bộ nhiều cây số mới có chỗ sửa xe.

Clip người dân nhiều nơi ở TP HCM, Bình Dương ‘ngụp lặn’ sau cơn mưa lớn:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Người dân nhiều nơi ở TP HCM, Bình Dương ‘ngụp lặn’ sau cơn mưa lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO