Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động

21/11/2022 07:02

Đối tượng lợi dụng nhiều hẻm nhỏ, liên tục điều khiển xe lạng lách, vòng vo, rẽ vào các con hẻm nhỏ để hòng thoát ly sự truy đuổi của CSGT.

Ngày 20/11, Đội CSGT-TT Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị vừa bàn giao Phan Trung Thanh (27 tuổi, thường trú quận Bình Thạnh) cho Công an quận Phú Nhuận để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động-1
Phan Trung Thanh bị bắt tại cơ quan công an

Trước đó, chiều 19/11, Thượng úy Nguyễn Văn Hùng và Trung úy Nguyễn Trung Chiến (cán bộ Đội CSGT trật tự Công an quận Phú Nhuận), trên đường đi tuần, đến đường Hoàng Văn Thụ nghe tiếng tri hô cướp và thấy người đàn ông đuổi theo một nam thanh niên chạy xe máy.

Ngay lập tức, 2 chiến sĩ CSGT liền tăng ga đuổi theo. Lúc này, Thượng úy Hùng dùng mô tô đặc chủng, chở Trung úy Chiến tham gia truy đuổi kẻ nghi vấn.

Bị bám đuôi, nam thanh niên lạng lách, liên tục phóng xe vào con hẻm trên đường Hồ Văn Huê, chạy vào các hẻm nhỏ hòng thoát thân. Đối tượng còn sử dụng kéo chống trả lại nhưng đã bị các CSGT khống chế.

Đến con hẻm trên đường Đỗ Tấn Phong (phường 9, quận Phú Nhuận), CSGT đuổi kịp và phối hợp với người dân khống chế được nam thanh niên cùng tang vật là ba lô và phương tiện gây án.

Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động-2CSGT khống chế được đối tượng

Theo Pháp luật TP.HCM, tại trụ sở công an, nam thanh niên khai tên Phan Trung Thanh (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), và mới ra tù hồi tháng 4 năm nay.

Đối tượng thừa nhận vừa giật ba lô của người phụ nữ ở phường 3, quận Phú Nhuận. Qua kiểm tra, bên trong ba lô có một điện thoại di động, giấy tờ tùy thân và tiền mặt.

Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động-3Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động-4Xe máy di chuyển và hung khí đối tượng sử dụng chống trả CSGT

Lực lượng CSGT đã bàn giao Thanh cùng tang vật cho Công an phường 3 (quận Phú Nhuận) để tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết, Thanh giật ba lô người đi đường, bị người dân truy đuổi từ đường Nguyễn Kiệm, khi đến đường Chiến Thắng thì tổ CSGT phát hiện sự việc và hỗ trợ bắt giữ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nghẹt thở xem CSGT truy đuổi cướp như phim hành động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO