Clip: Nâng tạ 180kg, người phụ nữ bị đè tử vong ngay trước mặt con gái

25/02/2022 07:10

Quả tạ có vẻ nặng quá sức của người phụ nữ nên khi mới nhấc lên, nó đã rơi trúng vào người cô, đè cổ và gáy xuống băng ghế.

Theo Mirror đưa tin, ngày 21/2 vừa qua, tại phòng tập phòng tập Gym Fitness Sport ở thủ đô Mexico City, Mexico, một nữ gymer đã gặp nạn tử vong thương tâm trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có cả con gái cô.


Người phụ nữ cố gắng nâng quả tạ 180kg

Cụ thể, vào hôm xảy ra sự việc, nạn nhân đi cùng con gái đến phòng tập. Tại đây, một người đàn ông đã giúp cô điều chỉnh tạ trên thiết bị trước khi cô bắt đầu vào tư thế để chuẩn bị nâng nó lên. Thế nhưng, quả tạ có vẻ nặng quá sức của người phụ nữ nên khi mới nhấc lên, nó đã rơi trúng vào người cô, đè cổ và gáy xuống băng ghế.

Cô con gái và người đàn ông đứng cạnh hốt hoảng chạy lại, cố gắng dùng sức kéo nẹn nhân ra khỏi thanh tạ nhưng bất thành. Nhiều người có mặt tại phòng tập la hét, hoảng sợ, chạy nhanh về phía người phụ nữu để giúp đỡ.

Clip: Nâng tạ 180kg, người phụ nữ bị đè tử vong ngay trước mặt con gái-1
Mọi người giúp đỡ kéo nạn nhân ra khỏi quả tạ

Khi được kéo ra ngoài, nạn nhân nằm bất động và hoàn toàn mất ý thức. Người phụ nữ được xác định tử vong tại chỗ.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, sau khi xảy ra sự việc, chủ sở hữu phòng gym cũng đã bị tạm giam.

Vì tận mắt chứng kiến mẹ qua đời nên tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện, cô bé đang được người thân chăm sóc và vẫn còn hoảng loạn khi nghe ai đó nhắc đến tên của mẹ mình.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nâng tạ 180kg, người phụ nữ bị đè tử vong ngay trước mặt con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO