Clip: mời bia không uống, không cho số điện thoại, 4 cô gái bị đánh tại quán nhậu

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 03/01/2022 15:06

Không uống bia, không cho số điện thoại, 4 cô gái bị nhóm thanh niên bàn bên cạnh truy sát tại quán 2 Đô.

Ngày 3/1, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã mời các đối tượng liên quan đến vụ truy sát 4 cô gái trong quán nhậu 2 Đô trên đường số 23, phường Hiệp Bình Chánh để lấy lời khai.

Các đối tượng gồm: Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Tống Hoàng Hải (25 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Linh (27 tuổi), Phạm Văn Trung (26 tuổi), Ngô Anh Vũ (27 tuổi) và Ngô Thiên Lộc (24 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), thông tin trên tờ Sài Gòn Giải Phóng cho hay.

Theo đó, tối 31/12/2021, chị Ngô Vân Anh, Phạm Thị Xuân Thùy (đều 23 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Thúy (24 tuổi) cùng Huỳnh Thị L. (26 tuổi, quê Tây Ninh) đến quán nhậu 2 Đô để ăn uống.

Bên cạnh nhóm chị L., là nhóm của Linh khoảng 20 đối tượng gồm nam và nữ cũng có mặt tại quán để ăn uống.

Trong lúc ăn uống, nhóm thanh niên qua bàn của chị Vân Anh để mời nhóm cô gái uống bia và trêu ghẹo, xin số điện thoại các cô gái nhưng nhóm chị Vân Anh không đồng ý.

Bực tức, nhóm thanh niên chửi bới và hất bia vào nhóm chị Vân Anh. Sau đó, Linh cùng Mai, Tuyết cầm ly bia xông qua tấn công nhóm 4 cô gái, Hải cũng giúp sức cho 3 cô gái tấn công đối phương.

Vụ việc làm chị L., cùng 1 cô gái bị thương và được đưa đi cấp cứu. Trong đó, chị L. nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, bàn tay phải bị vết thương nham nhở, đứt gân duỗi chung các ngón tay phải, 2 vết thương ở vị trí đầu.

Theo gia đình chị L., hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân không trình báo cơ quan chức năng, tuy nhiên, sau khi nắm thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc và lần lượt mời các đối tượng về làm việc.

Clip mời bia không uống, không cho số điện thoại, 4 cô gái bị đánh tại quán nhậu:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: mời bia không uống, không cho số điện thoại, 4 cô gái bị đánh tại quán nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO