Clip: khởi tố, bắt tạm giam 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi tử vong

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 28/12/2021 14:18

Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi hành hạ trẻ em.

Liên quan tới vụ 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi tử vong, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác theo điều 140 BLHS 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017.

Chân dung 'dì ghẻ' bạo hành trẻ em

Trang được xác định là người đã bạo hành nhiều lần em N.T.V.A (8 tuổi, ngụ quận 1) dẫn đến tử vong. Sau khi cháu bé tử vong, trên thi thể em N.T.V.A có hàng loạt vết bầm tím diện rộng.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định, bé A. sống chung với cha ruột của mình là ông Thái và Trang (tình nhân sắp cưới của ông Thái) tại một căn hộ thuộc tòa Topaz 2, chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Theo đó, ông Thái thừa nhận đã giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học và biết có nắm được việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu V.A

Trong quá trình sống chung, biết con có nhiều vết bầm tím và bảo sợ bố mẹ nhưng ông Thái không có hành động quyết liệt để bảo vệ cháu hoặc ngăn cản Trang.

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 22/12, Công an được nhận tin báo từ một bệnh viện ở quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện. Sau đó, cảnh sát có mặt tại bệnh viện và căn nhà nơi bé A. sinh sống để điều tra.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong. Cảnh sát xác định Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là người liên quan trực tiếp đến vụ án nên bắt khẩn cấp để điều tra.

Clip chân dung 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi tử vong và hình ảnh buổi cầu siêu cho bé V.A:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: khởi tố, bắt tạm giam 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO