Clip: Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng

29/08/2022 12:55

Gã đàn ông ầm búa xông vào cướp tiệm vàng, đập phá tủ kinh. Khi bị người trong tiệm chống trả quyết liệt thì vứt hung khí rồi bỏ chạy.

Ngày 29/8, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang tạm giữ nghi phạm dùng búa xông vào tiệm vàng Kim Việt (ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa) rồi đập phá tủ kính tiệm vàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 28/8, người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, mặc áo thun đen, quần bò, đi xe máy đến trước tiệm vàng Kim Việt (ngã tư Trần Cao Vân – Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ).

Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng.

Lúc này nhiều người đang mua vàng hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Một số người trong tiệm dùng ghế và các vật dụng chống trả, ném về phía nam thanh niên. Sau đó, nam thanh niên bỏ lại chiếc búa ở hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

Clip: Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng-1

Clip: Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng-2
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt nghi phạm. Nghi phạm bị bắt vào tối cùng ngày. Qua xác minh ban đầu, nghi phạm là người địa phương, có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Khiếp vía với kẻ ngáo đá dùng búa đập tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO