Clip hiếm: Người thừa kế Đại Nam từ nhỏ đã được cưng chiều

04/09/2021 21:34

Đoạn video bị đào lại đã cho thấy độ cưng chiều của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" dành cho người thừa kế tương lai của Đại Nam.

Có thể nói trong số các con của vợ chồng đại gia KDL Đại Nam, người nổi tiếng nhất chính là cậu con trai út Huỳnh Hằng Hữu.

Ngay từ khi mới chào đời, Huỳnh Hằng Hữu đã được ông Dũng "Lò Vôi" giao toàn bộ tài sản, giao cho trọng trách sẽ là Chủ tịch HĐQT Đại Nam trong tương lai. Bởi vì lý do đó nên nhiều netizen cũng gọi Hằng Hữu là "tỷ phú trẻ tuổi nhất" Việt Nam.

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện một đoạn clip trong dịp thôi nôi của Huỳnh Hằng Hữu cách đây nhiều năm về trước. Netizen sau khi xem xong ai nấy đều đồng ý rằng thiếu gia Đại Nam đã được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ.

Clip hiếm: Người thừa kế Đại Nam từ nhỏ đã được cưng chiều-1
Huỳnh Hằng Hữu trong buổi tiệc thôi nôi vào năm 2014


Clip hiếm: Bà Phương Hằng gọi "bà dú" ẵm Huỳnh Hằng Hữu vào chụp hình chung

Theo đó, đoạn clip được ghi lại vào hồi 21/9/2014, đúng dịp thôi nôi của thiếu gia Đại Nam.

Khi ấy, cả bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" cũng đã làm một lễ ký kết, thực hiện chương trình quỹ mổ tim mang tên con trai mình là "Trái Tim Hằng Hữu" để điều trị bệnh tim cho trẻ em nghèo.

Trong video, sau khi mọi người đã ký xong giấy tờ liên quan đến quỹ từ thiện và có phần chụp ảnh giao lưu, bà Phương Hằng ngay lập tức gọi "bà dú" đang ẵm thiếu gia lại chụp hình chung.

Hành động này cho thấy sự cưng chiều ngay từ nhỏ của bà Phương Hằng dành cho người thừa kế Đại Nam. Ngoài ra, sự xuất hiện của Huỳnh Hằng Hữu trong khung hình cũng khẳng định vị trí quan trọng của thiếu gia ở quỹ mổ tim sau này.

Clip hiếm: Người thừa kế Đại Nam từ nhỏ đã được cưng chiều-2
Hai vợ chồng cùng ẵm thiếu gia Đại Nam.

Hiện tại, Huỳnh Hằng Hữu đã là một cậu bé 9 tuổi thông minh, lém lỉnh, được bố mẹ cho học trường quốc tế. Ngoài ra, thiếu gia của Đại Nam cũng đã có kênh YouTube và TikTok riêng.

Clip hiếm: Người thừa kế Đại Nam từ nhỏ đã được cưng chiều-3
Thiếu gia Đại Nam hiện tại

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip hiếm: Người thừa kế Đại Nam từ nhỏ đã được cưng chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO