Clip hải âu trộm bim bim đầy lão luyện hút 5 triệu người xem

14/08/2020 11:06

Đoạn phim quay lại cảnh một chú hải âu bình tĩnh tiến vào cửa hàng rồi quắp lấy gói bim bim sau đó chạy mất đã thu hút gần 5 triệu lượt xem.

Clip hải âu trộm bim bim đầy lão luyện hút 5 triệu người xem - 1
Hình ảnh cắt từ clip về chú hải âu lão luyện.

Dù là một trong những biểu tượng của biển cả, những chú chim hải âu lại đầy “tai tiếng” vì thường xuyên cướp đồ ăn ngay trên tay của các du khách bất cẩn đi dạo trên bãi biển.

Đoạn video mới đây cho thấy một khía cạnh mới về loài chim này, hải âu dường như đang “tiến hóa” trong cách thức trộm đồ ăn của con người.

Trong đoạn phim dài 9 giây, một chú hải âu “thản nhiên” đi vào cửa hàng tạp hóa với vẻ mặt rất ngây thơ, sau đó bất ngờ dùng mỏ quắp lấy một gói đồ ăn vặt từ tầng thấp nhất của giá hàng rồi lao như bay ra khỏi cửa hàng.

Đoạn video sau đó đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi được chia sẻ lần đầu trên nền tảng Tumblr rồi tiếp tục được đăng tải lên Twitter.

Nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Ziya Tong, người đăng tải đoạn phim lần đầu, viết: “Hãy để ý cách tiến vào rất bình thường và những bước chạy gấp rút khi ra khỏi cửa hàng. Rõ ràng đây là một chú hải âu đầy kinh nghiệm trong việc trộm đồ”.

Sau khi được đăng tải vào ngày 9/8, đoạn phim đã nhận về gần 5 triệu lượt xem với gần 500.000 lượt chia sẻ và bình luận.

“Tôi từng phân tích nhiều đoạn phim gây án, xem xét từng chi tiết và so sánh những gì tôi quan sát trong đoạn phim với các kiến thức của tôi về tội phạm, hành vi… Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành của mình, tôi kết luận rằng đây không phải là “phi vụ” đầu tiên của chú chim hải âu này”, một người dùng mạng xã hội hóm hỉnh bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip hải âu trộm bim bim đầy lão luyện hút 5 triệu người xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO