Clip: Giải cứu Hyun Bin khỏi dàn vũ công sexy vây quanh đến là tội!

11/02/2022 15:12

Hyun Bin từng gặp phải tình huống ngượng đỏ mặt nhưng phản ứng của anh mới là điều fan quan tâm nhất.

Vào ngày 10/2 vừa qua, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức làm đám cưới đã khiến mạng xã hội toàn Châu Á bùng nổ.

Ai nấy đều vui mừng chúc phúc cho cặp đôi định mệnh này khi sau khoảng thời gian hẹn hò, "chị đẹp" Son Ye Jin cũng đã "hạ cánh nơi anh".

Chẳng thế mà trên mọi nền tảng mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi. Thế nhưng, một trong số đó phải kể đến khoảnh khắc Hyun Bin bị bao vây bởi dàn mỹ nữ cũng đã được các fan nhanh chóng đào lại.

Cụ thể trong đoạn clip được các fan lan truyền, Hyun Bin bị một mỹ nữ diện bộ cánh bikini đầy sự quyến rũ múa sexy bên cạnh. Trước tình huống này, nam diễn viên chỉ biết che mặt, cúi gằm đầu. Thậm chí đến khi mỹ nữ đã rời đi, anh vẫn còn đang ngượng chín mặt và không dám nhìn đối phương.

Trong một show diễn khác, Hyun Bin cũng gặp tình huống tương tự nhưng lần này có tới hai vũ công thay nhau "quyến rũ" nam diễn viên. Đối diện với sự nóng bỏng toát ra từ hai vũ công nữ nhưng biểu cảm của Hyun Bin thì quả thật, anh như đang muốn được... "giải cứu".

Bên dưới phần bình luận, các fan đều thừa nhận Hyun Bin phải có bản lĩnh lắm mới có thể đứng vững trước dàn mỹ nhân như vậy.

Clip: Giải cứu Hyun Bin khỏi dàn vũ công sexy vây quanh đến là tội!-1
Hiện tại siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin vào tháng 3 tới đây đang được người hâm mộ vô cùng ngóng chờ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Giải cứu Hyun Bin khỏi dàn vũ công sexy vây quanh đến là tội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO