CLIP: Đôi nam nữ bị tên cướp giật điện thoại xịt hơi cay ngã bất tỉnh

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 26/03/2022 18:19

Đuổi theo được một đoạn thì cặp đôi bị các đối tượng xịt hơi cay vào mặt khiến loạng choạng tay lái và va vào xe taxi, ngã xuống đường bất tỉnh.

Ngày 26/3, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đã bắt giữ Trương Minh Phát (SN 2004, quê Long An) và Đỗ Quốc Tiến (SN 2003, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh, tạm trú TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ cướp giật tài sản khiến đôi nam nữ gặp tai nạn và bị chấn thương nặng. Nạn nhân là anh N.Đ.K. (SN 2002) và chị T.L.D.K. (SN 2003, quê Đồng Nai).

Theo đó, để có tiền tiêu xài, Tiến và Phát rủ nhau đi cướp giật tài sản. Khoảng 9h ngày 21/3, Phát điều khiển xe máy biển số 59D1 – 74432 đến đón Tiến tại phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức. Sau đó, Tiến chở Phát chạy quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Bình Thạnh để tìm con mồi. Đến khoảng 11h cùng ngày, cả hai đến đường Ung Văn Khiêm thì phát hiện anh K. chở chị D.K. lưu thông trên đường. Đồng thời, chị K. cầm chiếc điện thoại iPhone 13 màu hồng nên hai đối tượng áp sát để ra tay.

Sau đó, Phát giật điện thoại của chị D.K. rồi cả hai tăng ga tháo chạy. Bị mất tài sản, anh K. truy hô và tăng tốc đuổi theo tên cướp. Khi chạy đến gần giao lộ đường Ung Văn Khiêm – Nguyễn Gia Trí (phường 25, quận Bình Thạnh), Phát cầm bình hơi cay xịt vào anh K. khiến nạn nhân loạng choạng tay lái, va chạm với xe taxi. Cú va chạm khiến hai nạn nhân ngã ra đường, bất tỉnh. Người dân đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, trích xuất camera và truy bắt hai đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 22h ngày 22/3, các trinh sát đã mời Tiến về trụ sở làm việc. Từ lời khai của đối tượng Tiến, cảnh sát đã mời Phát về làm việc.

Tại cơ quan Công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình, cảnh sát đã thu hồi được tang vật là chiếc điện thoại iPhone 13 và chiếc xe máy gây án. Hiện vụ đôi nam nữ bị tên cướp giật điện thoại xịt hơi cay ngã bất tỉnh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Clip đôi nam nữ bị tên cướp giật điện thoại xịt hơi cay ngã bất tỉnh:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Đôi nam nữ bị tên cướp giật điện thoại xịt hơi cay ngã bất tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO