Clip: đau lòng 4 người trong 1 gia đình tử vong tại khu đô thị lớn ở Hà Nội

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 26/05/2022 20:30

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân bốn người trong một gia đình tử vong bất thường tại tòa Park 1, khu đô thị Times City, Hà Nội.

Tối nay 26/5, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, Ban giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ vụ việc 4 người trong 1 gia đình tử vong trong căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

Trước đó, cư dân tại tòa nhà Park 1, khu đô thị trên, phát hiện vụ việc và trình báo cơ quan chức năng. Quanh khu vực tòa nhà xuất hiện cán bộ công an và đội y tế tại sảnh Park 1.

Một số cư dân tại Times City hiếu kỳ, bàn tán về vụ việc. Hoạt động của người dân ở khu đô thị này vẫn bình thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, lễ tân toà nhà Park 1 nhận tin báo của một người dân về việc mất liên lạc với gia đình anh H.. Khi lên kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện anh N.H.H. (43 tuổi) được phát hiện tử vong tại phòng khách. Vợ anh H. là chị V.TL. (43 tuổi) cùng 2 con 16 tuổi và 5 tuổi tử vong tại phòng ngủ.

Lúc 19h10, lực lượng pháp y rời tòa nhà Park 1. Hai xe cứu thương đến sảnh chung cư. Rất nhiều người được lấy lời khai tại phòng sinh hoạt chung của toà Park 1.

Clip đau lòng 4 người trong 1 gia đình tử vong tại khu đô thị lớn ở Hà Nội: 

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: đau lòng 4 người trong 1 gia đình tử vong tại khu đô thị lớn ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO