CLIP: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng dữ dội

03/08/2022 17:12

Sau khi vụ việc xảy ra, công an vẫn chưa lấy được lời khai vì ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn.

Theo Người Lao Động đưa tin chiều 3/8, Công an phường 21 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) vừa tiếp nhận trình báo của người nhà ca sĩ Chế Phi (con trai danh ca Chế Linh) về việc nam ca sĩ bị một nhóm người tấn công, đánh hội đồng.

Vụ việc xảy ra lúc 1h ngày 3/8, tại chung cư Mỹ Phước, thuộc địa bàn phường 21, quận Bình Thạnh.

CLIP: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng dữ dội-1
Con trai danh ca Chế Linh bị nhóm người tấn công.

Thời điểm xảy ra vụ việc, con trai Chế Linh được cho là được một người bạn chở về chung cư Mỹ Phước, sau một cuộc nhậu. Khi gửi xe xong, 2 người này đi ra thì bất ngờ xảy ra cãi vã với một cư dân khác đang đi vào nhà xe.

Vài phút sau đó xuất hiện một số thanh niên ập tới chửi bới, xông vào hành hung Chế Phi. Nam ca sĩ đã nhặt đá tự vệ, rồi bỏ chạy vào thang máy nhằm tránh sự tấn công của nhóm người trên nhưng vẫn không được.

Thậm chí, khi bảo vệ đến can ngăn, nhóm thanh niên vẫn tiếp tục có hành động đá vào đầu, người Chế Phi. Chỉ tới khi nam ca sĩ đổ gục, nhóm người này mới rời đi.


Clip: Con trai Chế Linh bị tấn công tại một chung cư ở quận Bình Thạnh.

Sự việc xảy ra, người nhà Chế Phi lập tức tới Công an phường 21 để trình báo. Ca sĩ Chế Phi bị thương ở tay, chân và vùng mắt. Hiện anh đã được đưa đi giám định thương tích.

Cũng theo Người Lao Động thông tin, sau khi vụ việc xảy ra, công an chưa lấy được lời khai vì ca sĩ Chế Phi có dấu hiệu say xỉn.

CLIP: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng dữ dội-2
Nam ca sĩ bị thương ở tay, chân và vùng mắt.

Chế Phi sinh năm 1971, tên thật là Lưu Hoàng Phi. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, con trai của danh ca Chế Linh và người vợ đầu. Chế Phi có khả năng gảy đàn bằng tay trái và bấm dây đàn bằng tay phải, khác biệt so với mọi người.

Những năm 1980, khi giọng ca hải ngoại Chế Linh ra nước ngoài, Chế Phi lưu lạc khắp nơi và phải chịu nhiều tủi nhục, cay đắng. Nhìn lại đoạn đời lầm lạc, Chế Phi nhiều lần tiếc nuối cho rằng bản thân đã quá phí hoài tuổi trẻ.

CLIP: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng dữ dội-3
Ca sĩ Chế Phi bên người cha nổi tiếng Chế Linh.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng dữ dội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO