Clip: Cô gái gào khóc bị kéo lê đưa lên taxi, nghi 'bắt vợ' ở Sapa

09/02/2022 07:15

Người túm chân, người túm tay cô gái lôi đi, thậm chí có người còn giằng xé áo mặc cho cô gào khóc, giãy giụa phản kháng.

Vụ việc một thiếu nữ ở Hà Giang bị "bắt về làm vợ" khi đi du xuân chưa kịp "hạ nhiệt" thì mới đây, trên MXH tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái trẻ bị nhóm thanh niên "bắt" đi thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra trên đường phố ở Sapa (tỉnh Lào Cai) vào ngày 6/2 vừa qua (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần).

Trong clip, cô gái bị nhóm thanh niên đứng vây quanh, họ dùng sức kéo lê cô gái giữa đường. Người túm chân, người túm tay cô gái để lôi đi, thậm chí có người còn giằng xé áo cô gái mặc cho cô gào khóc, giãy giụa để phản kháng lại.


Đoạn clip lan truyền trên MXH

Cô gái bám chặt lấy người đi cùng rồi nằm vật ra giữa đường để chống cự nhưng bất thành. Cô đã bị nhóm người bế thốc lên taxi và đưa đi ngay sau đó.

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng không ai can ngăn, có người còn thản nhiên dùng điện thoại quay lại clip, mặc kệ cô gái gào thét cầu cứu.

Hiện chưa rõ đây có thực sự là 1 vụ "bắt vợ" hay không nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của "giang cư mận". Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực, ngang nhiên khống chế người giữa ban ngày của nhóm thanh niên.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thái độ thờ ơ của những người có mặt tại nơi xảy ra sự việc.

HT
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cô gái gào khóc bị kéo lê đưa lên taxi, nghi 'bắt vợ' ở Sapa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO