Clip: Chồng 'ép' vợ cùng nhảy lầu tự tử nghi do dịch bệnh, nợ nần chồng chất

06/04/2022 10:05

Nguyên nhân ban đầu được cho là do dịch bệnh hoành hành nên người chồng đã thiếu nợ hơn 200.000 NDT, nghĩ không thông nên làm hành động bồng bột.

Ngày 2/4 vừa qua, trên MXH Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là ép vợ cùng nhảy từ tầng 5 chung cư để tự tử. Theo người đăng tải clip. sự việc xảy ra tại một khu chung cư bị phong tỏa nằm trên đường Nguyệt Nha Hà, thuộc quận Hà Bắc, Thiên Tân, Trung Quốc.

Trong clip trên Twitter, người chồng ôm vợ đến cửa số tầng 5 của chung cư. Tại đây, 2 vợ chồng đã xảy ra giằng co, cãi vã. Trong khi người chồng đang cố gắng kéo vợ về phía cửa sổ để cùng nhảy xuống thì người vợ luôn dùng 2 tay, cố bám vào 2 bên tường để chống cự lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc được người dân ở tòa đối diện dùng điện thoại quay lại

Thế nhưng, có vẻ sức cô vợ không đủ để kháng cự, chỉ vài giây sau, cả 2 đã cùng ngã xuống đất và nằm im bất động. Phát hiện sự việc, một vài người đã chạy đến giúp đỡ, gọi xe cấp cứu.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nguyên nhân ban đầu được cho là do dịch bệnh hoành hành nên người chồng đã thiếu nợ hơn 200.000 NDT (gần 720 triệu VND), sau đó nghĩ không thông nên đã đòi sống đòi chết kéo theo vợ cùng nhảy lầu kết thúc cuộc đời.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của 2 vợ chồng như nào nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng anh chồng quá bồng bột.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Chồng 'ép' vợ cùng nhảy lầu tự tử nghi do dịch bệnh, nợ nần chồng chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO