Clip: Cạnh tranh làm ăn, thanh niên nẹt pô cho quán 'đối thủ' hít khói

26/09/2022 16:32

Một thanh niên bịt kín mặt đi xe máy tới trước cửa quán bún đậu, nẹt pô, xả khói mù mịt vào bên trong khiến nhiều thực khách đang ăn phải bỏ ra ngoài.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh thanh niên mặc đồ đen, bịt kín mặt liên tục vặn ga cho chiếc xe máy xả khói mù mịt vào quán bún đậu khiến cả nhân viên lẫn khách hàng trong quán phải chịu cảnh hít khói mù mịt.

Một số thực khách không chịu được ho sặc sụa, có người phải lấy quạt để khói không ảnh hưởng đến bữa ăn của mình.

Người đăng tải clip cho biết quán ăn phục vụ món bún đậu mắm tôm ở đường Trần Bình Trọng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thanh niên trong clip được cho là người được một quán bún đậu khác gần đó thuê với mục đích "chơi xấu" đối thủ.

Chủ quán sau đó đã ra mắng thanh niên nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. Nam thanh niên sau đó lên xe máy rời đi.

Clip: Cạnh tranh làm ăn, thanh niên nẹt pô cho quán đối thủ hít khói-1

Liên quan tới vụ việc trên, ngày 26/9, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của người dân, phản ánh về việc quán bún đậu mắm tôm H.N (đường Trần Bình Trọng, P.Thành Công) liên tục bị “khủng bố”, ảnh hưởng đến kinh doanh.

"Hiện Công an TP đang mời các bên làm việc để xác minh, làm rõ hành vi liên quan trong vụ việc để có hướng xử lý", vị lãnh đạo này thông tin.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cạnh tranh làm ăn, thanh niên nẹt pô cho quán 'đối thủ' hít khói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO