Clip: Cảnh sát vây bắt tài xế trốn cách ly, chống người thi hành công vụ

danviet| 17/09/2021 19:56

Lực lượng CSGT đã khống chế, bắt giữ tài xế trốn cách ly y tế, có nồng độ cồn lái xe ô tô bỏ chạy.

Ngày 17/9, Cục CSGT cho biết, vào lúc 20h tối 16/9, tổ tuần tra kiểm soát đường bộ cao tốc số 4, Cục CSGT nhận được tin báo của Công an tỉnh Thái Nguyên về việc có 1 đối tượng manh động, liều lĩnh có biểu hiện chống đối người thi hành công vụ, trốn cách ly tập trung, điều khiển xe ô tô mang BKS 99A-263.66 bỏ chạy trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để sẵn sàng “đón lõng” vây bắt đối tượng.

Quá trình triển khai nhận thấy đối tượng có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, nên tại chốt Km 17+300, lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh dừng tất cả các phương tiện đang lưu thông hướng Hà Nội, cương quyết dừng phương tiện, không cho đối tượng bỏ chạy.

Đến 20h43 cùng ngày, tại Km 17+300 nút giao Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thuộc tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ đối tượng.

Qua kiểm tra đối tượng tên Trần Quang Hoàng (SN 1968, ở Bắc Ninh).

Clip: Cảnh sát vây bắt tài xế trốn cách ly, chống người thi hành công vụ - 1

CSGT khống chế đối tượng

Kiểm tra nồng độ cồn của Hoàng, công an phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn là 0,088 miligam/lít khí thở, không phát hiện ma túy.

Quá trình làm việc, Hoàng tỏ ra không hợp tác với lực lượng CSGT. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với Hoàng về hành vi điều khiển xe trên đường mà hơi thở có nồng độ cồn, tạm giữ và khám xét phương tiện.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cảnh sát vây bắt tài xế trốn cách ly, chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO