CLIP: Cảnh sát bắt ma túy trong hầm Hải Vân, bắt 4 tên cướp táo tợn ở Mỹ Tho

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 12/12/2021 15:53

Cảnh sát bắt ma túy trong hầm Hải Vân và bắt 4 tên cướp táo tợn ở Mỹ Tho

Ngày 12-12, Đại tá Bùi Đức Trung, Đoàn trưởng Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Đoàn 2), Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng cho biết vừa phối hợp với Bộ đội biên phòng Đà Nẵng, Công an thành phố Đà Nẵng và Hải đoàn 48 Bộ đội biên phòng triệt phá thành công Chuyên án A2-521 (giai đoạn 3), bắt 1 đối tượng khi đang vận chuyển ma túy qua hầm Hải Vân (Đà Nẵng), thông tin trên báo Công an TP.HCM cho hay.

Cụ thể, lúc 22 giờ ngày 10-12, trinh sát đánh án mật phục, theo dõi xe ô tô BKS 92A-17325 do Nguyễn Mỹ (SN 1974, trú TP Hội An, Quảng Nam) điều khiển đang lưu thông trong hầm Hải Vân theo hướng Bắc-Nam.

ma tuy.jpg
Cảnh bắt ma túy trong hầm Hải Vân cắt từ clip

Khi xe gần ra khỏi cửa hầm Hải Vân phía Nam (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), các lực lượng đồng loạt bố ráp, khống chế nghi phạm khi đối tượng này đang ngồi trên ghế lái.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 1 lái xe và 3 gói tinh thể rắn, màu trắng ở phía dưới chân ghế. Qua đấu tranh, nghi phạm khai nhận 3 gói hàng trên là 3kg ma túy tổng hợp, được ngụy trang như gói trà xanh.

Số ma túy trên, nghi phạm nhận từ một người không rõ lai lịch ở huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) để chuyển về Đà Nẵng, nhận tiền công 10 triệu đồng.

Đại tá Bùi Đức Trung, Trưởng ban chuyên án cho biết, trải qua 3 giai đoạn đấu tranh mở rộng, đến nay, lực lượng đánh án đã bắt 4 đối tượng, thu giữ 23kg ma túy tổng hợp các loại.

Hiện, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong sáng 12-12, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 bị can về hành vi cướp tài sản, gồm: Nguyễn Thanh Tuấn (SN 2004; ngụ tỉnh Bến Tre); Phạm Tuấn Lên (SN 1986), Dư Thanh Tuấn Em (SN 1982) và Cao Thanh Cường (SN 2002), cùng ngụ TP Mỹ Tho.

Trước đó, vào ngày 26-11, ông Nguyễn Mỹ Thế (SN 1987; ngụ tỉnh Nghệ An; hiện đang tạm trú tại TP Mỹ Tho) đến Công an TP Mỹ Tho báo tin về việc ông bị một nhóm đối tượng hành hung, cướp tài sản, thông tin trên tờ Người lao động cho biết.

Anh Thế cho biết trước đây em của ông là Nguyễn Mỹ Toàn xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc với người quen của các đối tượng nêu trên. Ngày 26-11, Lên, Em, Cường và Tuấn hẹn anh Toàn đến một quán cà phê ở TP Mỹ Tho để giải quyết.

Khi anh Toàn đến nơi, nhóm này yêu cầu anh Toàn phải gọi người nhà mang 50 triệu đồng đến thì mới cho về. Nhận được điện thoại của em trai, ông Thế chuẩn bị tiền và nhờ một người bạn chở đến quán cà phê.

Khi đến nơi, anh Toàn, ông Thế và người bạn đi cùng đã bị nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công làm cả 3 bị thương. Sau đó, nhóm bị can trên cướp tài sản của bị hại trị giá khoảng 100 triệu đồng rồi nhanh chóng rời đi.

Khẩn trương điều tra truy xét, ngày 29-11, Công an TP Mỹ Tho bắt khẩn cấp Lên, Em, Cường và Tuấn; đồng thời thu giữ tang vật gồm: 7 xe máy, 4 dao tự chế, số tiền các đối tượng đã cướp được và một số tang vật khác liên quan.

Clip cảnh sát bắt ma túy trong Hầm Hải Vân và bắt 4 tên cướp táo tợn ở Mỹ Tho:

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLIP: Cảnh sát bắt ma túy trong hầm Hải Vân, bắt 4 tên cướp táo tợn ở Mỹ Tho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO