Clip: Cả cây xăng náo loạn khi 2 người phụ nữ bị ô tô đâm, chèn qua

22/11/2022 10:46

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người có mặt tại hiện trường cũng hoảng hốt không hiểu chuyện gì.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ đâm xe kinh hoàng tại một cây xăng ở xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Đoạn video do người dân tại hiện trường ghi lại, chiếc xe con màu trắng biển Phú Thọ bất ngờ tông trực diện 2 người phụ nữ ở gần cây xăng. Khi 2 nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường, chiếc xe này liền phóng vọt đi mất khiến những thanh niên ở đây không kịp đuổi theo.

Theo một số nhân chứng cho biết, giữa các nạn nhân và hung thủ đã từng có mâu thuẫn. Khi đến cây xăng thuộc địa bàn xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, hai người phụ nữ đã dùng vật lạ ném vỡ kính chiếc ô tô khiến người ngồi trong xe bức xúc rồi lái xe tông lại.

Clip: Cả cây xăng náo loạn khi 2 người phụ nữ bị ô tô đâm, chèn qua-1

Đáng sợ hơn, chiếc xe còn chèn lên một trong hai người phụ nữ nhiều lần khiến người này bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ. Người còn lại dù rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng đứng dậy để nhờ người dân chở bạn mình đi viện cấp cứu.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ việc tuy nhiên đoạn clip đã khiến những người có mặt đã được một phen hoảng sợ bởi sự manh động của nam tài xế.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Cả cây xăng náo loạn khi 2 người phụ nữ bị ô tô đâm, chèn qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO