Clip: Bị trộm kéo lê trên đường, chủ xe quyết tóm gọn nhưng bất thành

20/01/2022 07:20

Khi thấy chủ nhân chiếc xe từ trong cửa hàng lao ra, tên trộm giật mình, biết đã bị lộ nên nhảy lên xe, vít ga đi thẳng.

Trước đây, "đạo chích" thường chọn những nơi vắng vẻ để hành nghề nhưng ngày nay, chúng bất chấp trộm cắp, không cần biết ngày hay đêm, vắng người hay đông người. Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tên trộm "nhẩy" chiếc xe máy đang dựng trên vỉa hè giữa ban ngày khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, có nhiều xe máy đang dựng sát tại vỉa hè. Lúc này, 1 nam thanh niên từ xa tiến lại gần một chiếc xe dựng phía bên ngoài, "thực hành" bẻ cổ khóa trong nháy mắt.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thời điểm này có vài người đi qua đi lại nhưng hắn ta vẫn rất bình tĩnh diễn tròn vai chủ đang dắt xe. Có lẽ vì thanh niên này diễn đạt quá nên mọi người xung quanh thản nhiên không ai chú ý đến.

Ngay khi tên trộm dắt được chiếc xe ra ngoài thì 1 cô gái được cho là chủ nhân chiếc xe từ trong cửa hàng bất ngờ lao ra, hô hào mọi người. Tên trộm giật mình, biết đã bị lộ nên nhảy lên xe, vít ga đi thẳng. Cô gái liền bám theo đuôi xe, bị kéo lê ra ngoài đường.

Tuy nhiên kẻ gian đã nhanh chóng tẩu thoát, cô đành ôm đầu đi vào trong sự bất lực.

Clip: Bị trộm kéo lê trên đường, chủ xe quyết tóm gọn nhưng bất thành-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH khiến cư dân mạng xôn xao, nhiều người chia buồn với sự mất mát của khổ chủ dịp cận Tết.

Một vài ý kiến cho rằng, cô đã phản ứng rất nhanh nhạy, song chỉ thiếu chút may mắn nữa thôi là có thể tóm gọn kẻ gian manh. Thế nhưng, họ cũng đưa ra lời khuyên nếu không may gặp phải trường hợp như kia thì không nên liều mình bám theo như thế vì rất nguy hiểm.

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bị trộm kéo lê trên đường, chủ xe quyết tóm gọn nhưng bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO