Clip: Bắt quả tang vợ 'tòm tem', chồng sốc ngất khi biết mặt tình địch

08/12/2021 15:33

Người chồng tức giận vừa xỉ vả vừa đẩy người bạn vào góc tường tra hỏi: "Mày xin lỗi là xong à? Mày là bạn tao mà chơi cả vợ tao?".

Mới đây, trên MXH, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bắt quả tang vợ "tòm tem" với nhân tình, đáng nói kẻ thứ 3 chính là bạn thân của anh chồng.

Trong clip, người chồng tở về nhà đúng lúc thấy bạn thân và vợ đang trong phòng ngủ, đèn tối om. Thấy bị phát hiện, người vợ cùng nhân tình bật dậy hoảng hốt, anh chồng điên tiết khi thấy mình bị chính bạn thân và vợ "cắm sừng".

Người bạn thân lúc này liên tục xin lỗi anh chồng và biện minh rằng mình chỉ vào lấy đồ thôi. "Em chỉ vô lấy đồ thôi", kẻ thứ 3 khẳng định.


Anh chồng sốc nặng khi phát hiện vợ và bạn thân "tòm tem" trong phòng ngủ

Nghe thấy vậy, người chồng tức giận vừa xỉ vả vừa đẩy người bạn vào góc tường tra hỏi: "Mày xin lỗi là xong à? Mày là bạn tao mà chơi cả vợ tao?....Đúng rồi mày vô lấy đồ, mày cứ ngồi đấy. Chúng mày sống như thế mà được à? Mày vô lấy đồ trong phòng vợ tao à?"

Cô vợ lúc này chạy lại, gàn người chồng đang lao về phía nhân tình và phân bua: "Không, chúng em chưa có gì cả". 

Sau 1 hồi đôi co, cuối cùng cô vợ cũng tự nhận bản thân sai không bênh nhưng lúc này anh chồng đã quá thất vọng và quay ra tự trách mình ngu, hi sinh làm lụng để rồi bị vợ "tặng" cho chiếc sừng.

"Tao nói thật, chưa có thằng nào như tao. Sống với mày không phải là 1 thằng tệ. Anh nói cho em biết, không phải chồng đi làm, tao đi làm, thằng con tao đi làm, mày biết tao nhục như thế nào... tao đi làm tao không dám ngủ...", anh chồng nói.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số mọi người đều cho rằng anh chồng khá bình tĩnh khi đối diện với vợ và bạn thân để giải quyết mọi việc.

Clip: Bắt quả tang vợ tòm tem, chồng sốc ngất khi biết mặt tình địch-1

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích gay gắt việc cô vợ và bạn thân của anh chồng "tòm tem" với nhau. Đúng là đời không như mơ, người tin tưởng nhất lại chình là người giáng cho anh chồng một vố đau đớn.

Một vài người hi vọng anh chồng sáng suốt, đừng vì yêu thương mù quáng mà tha thứ cho vợ và bạn, nếu được thì nên chấm dứt cuộc hôn nhân này vì họ cho rằng cô vợ chắc chắn sẽ tiếp tục lừa dối chồng.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Hết lòng với bạn, bạn chơi lại hết hồn. Đến vợ mình mà bạn còn không tha!

- Bỏ ngay, bỏ gấp đừng tiếc cô vợ lăng nhăng như thế, có 1 lần ắt sẽ có lần 2 mà chắc gì đây đã là lần đầu.

- Bạn thân đấy, thân quá rồi gu bạn cùng giống gu tôi, bạn "xơi" luôn vợ tôi. Đúng là thân ai nấy lo mà. 

HT
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bắt quả tang vợ 'tòm tem', chồng sốc ngất khi biết mặt tình địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO