Clip: Bất chợt ngã ra đường, người đi xe máy bị xe ben cán ngang đầu

17/04/2022 06:58

Sau va chạm, nạn nhân nằm bất động tại chỗ, người dân sống gần hiện trường, chứng kiến sự việc đã chạy ra xem xét tình hình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip dài khoảng 12 giây ghi lại vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang.

Trong clip, 1 thanh niên đang điều khiển xe máy đi đúng phần đường thì không hiểu vì lý do gì bất ngờ ngã lăn ra đường. Lúc này, chiếc xe ben chở vật liệu xây dựng đi ngay cạnh không kịp phản ứng nên bánh sau xe đã cán ngang qua đầu thanh niên đi xe máy kia.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau va chạm, nạn nhân nằm bất động tại chỗ, người dân sống gần hiện trường, chứng kiến sự việc đã chạy ra xem xét tình hình. Được biết, nạn nhân sinh năm 2003.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân xuất phát từ điều gì nhưng dưới đoạn clip được đăng lên MXH, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận, bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nạn nhân. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng thanh minh cho tài xế xe ben bởi họ nhận định rằng trong trường hợp đó, tài xế không có lỗi.

Một vài bình luận của cộng đồng mạng:

- Tình huống này dù có đi ngay phía sau cũng chưa chắc tài xế xe ben đã kịp dừng, còn bạn đi xe máy ngã khả năng là bị trượt do đi vào cát ven đường hoặc sỏi, đá.

- Cho nhiều người không rõ, cháu nhỏ đâm vào đống sỏi ven đường do đơn vị thi công đường, cống nước xong nhưng không dọn đi, và đây cũng không phải vụ việc đầu bị tai nạn vì đống sỏi này mà có nhiều trường hợp đã ngã xe tại đây.

- Ui ra đường đi cạnh xe to như này rất nguy hiểm, nên đi sau hẳn hoặc đi trước và giữ khoảng cách chứ các xe to hay "hút" mình lắm. 

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bất chợt ngã ra đường, người đi xe máy bị xe ben cán ngang đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO