Clip: Bài học xương máu cho các tài xế ô tô thiếu cẩn thận

25/02/2022 16:46

Cố vượt lên trên chiếc xe tải chạy cùng chiều, chiếc xe ô tô suýt đối đầu xe khách ngay ở khúc cua khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip được tài khoản facebook Đoàn Nhật đăng tải cùng dòng chia sẻ: Chỉ khi đối diện với thần chết mới biết sợ hãi là gì. Nếu không có khoảng đất trống đó không biết giờ này hồn xác mình đã lạc về phương nào. Nhanh một giây mà chậm cả đời, bài học xương máu cho sự thiếu cẩn thận. Cảm ơn trời vì mọi sự vẫn bình an".

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ vượt trái lên trên chiếc xe tải chạy cùng chiều. Tuy nhiên, khi chiếc xe đang đi song song với xe tải thì một chiếc xe khách lao tới.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe ô tô đã lập tức đánh lái sang bãi đất trống bên cạnh để tránh tai nạn xảy ra.

Xa lộ - Clip: Bài học xương máu cho các tài xế ô tô thiếu cẩn thận

Ô tô suýt đối đầu xe khách khi cố vượt xe tải.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng tài xế quá may mắn mới thoát chết được trong gang tấc.

Facebook Vũ Trung Kiên bình luận: "Bác hơi ẩu, nhưng thôi không sao. Bài học cho bác thôi. Rút kinh nghiệm chậm một chút sẽ ổn hơn rất nhiều bác ạ"

"Khi vượt tối kỵ vượt đường cong, cua khuất tầm nhìn. May cho cụ chủ xử lý nhanh đấy", facebook Lương Đức Thuận bình luận thêm.

Clip: Va chạm giao thông, thanh niên hung hăng đánh người căn ngăn nhận cái kết

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bài học xương máu cho các tài xế ô tô thiếu cẩn thận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO