Clip: Bà mẹ say 'quắc cần câu' ngủ trên vỉa hè, con trai bất lực ngồi nhìn

02/02/2022 22:45

Bà mẹ có dấu hiệu say xỉn, sau khi dựng xe lên đã ngã loạng choạng rồi lăn ra đất nằm bất tỉnh.

Dẫu biết tết đến là dịp để chúng ta thỏa sức "bung lụa" thế nhưng dù có uống rượu bia, vui chơi tới mức nào vẫn luôn cầm chừng, tránh để xảy ra những tình huống dở khóc, dở cười nhớ đời như người phụ nữ dưới đây.

Cụ thể, vào khoảng 18h10 ngày 2/1 vừa qua, hai mẹ con người phụ nữ này đang đi xe máy trên đường thì tấp vào lề đường, dừng trước một cửa hàng để nghỉ chân.

Bà mẹ có dấu hiệu say xỉn, sau khi dựng xe lên đã ngã loạng choạng rồi lăn ra đất nằm bất tỉnh. Cậu con trai ngồi kế bên đỡ mẹ, lay gọi dậy không được nên bất lực ngồi nhìn. Trong suốt 30 phút tiếp theo, cậu con trai vẫn ngồi yên cạnh mẹ như vậy.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, cậu con trai đã gọi điện cho người nhà "cầu cứu": “Mẹ con xỉn rồi nè, nằm say quắc cần câu ngoài đường rồi nè”.  Đến hơn 19h, một người đàn ông tới đón hai mẹ con về.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều ngán ngẩm trước hành động của người mẹ. Bên cạnh đó, một vài người cũng để lại lời khen cho cậu con trai có hiếu, sẵn sàng ngồi troing chừng mẹ ngủ.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Bó tay bà mẹ này luôn, tết có vui thì cũng vừa phải thôi chứ! 

- Con trai lớn thế kia rồi mà mẹ vẫn quẩy tưng bừng thế. Nhìn cậu con trai ngồi bất lực thấy tội thật sự. 

- Người mẹ này may mắn thực sự khi có cậu con trai có hiếu như vậy!

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Bà mẹ say 'quắc cần câu' ngủ trên vỉa hè, con trai bất lực ngồi nhìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO