Clip: Ẩu đả trên sân cỏ ở TPHCM, nam thanh niên bị đạp liên tục

Hoàng Hướng| 04/09/2023 22:17

Trong lúc thi đấu tại sân bóng ở phường Bình Chiểu (TP Thủ Đức), một nam thanh niên bị cầu thủ đội bên lao vào đạp đánh. Dù không phản kháng, người này vẫn liên tiếp bị tấn công đến tức ngực.

Ngày 4/9, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh thiếu ẩu đả trên sân cỏ khiến nhiều người bức xúc.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 2/9 tại một sân bóng trên đường Nguyễn Thị Hoa, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức (TPHCM).

Nam thanh niên bị đạp liên tục trong vụ ẩu đả trên sân bóng ở TPHCM

Theo clip, nhóm thanh thiếu niên gồm hai đội bóng có tên Halari Futsal (áo xanh) và đội Ngọc Thư Futsal (áo đỏ) đến sân thi đấu trận chung kết. Đến phút thứ 30 của trận đấu, tỷ số trận đấu giữa đội Halari Futsal và đội Ngọc Thư Futsal là 3-2.

Lúc này, một cầu thủ áo xanh lao vào tranh chấp với một cầu thủ áo đỏ để lấy bóng. Sau khi cầu thủ áo xanh lấy được bóng, nam thanh niên áo đỏ liền lao tới đạp vào chân cầu thủ áo xanh khiến người này nằm gục xuống sân, sau đó tiếp tục đạp vào người khi anh ta đang nằm dưới đất.

Phát hiện sự việc, một số người đến can ngăn nam thanh niên đội đỏ. Tuy nhiên, lúc này một số thành viên khác trong đội đỏ đã chạy đến nhảy lên người cầu thủ áo xanh đang nằm.

Đỉnh điểm, một số người dùng chân đá vào đầu, lưng bụng bất chấp nam thanh niên áo xanh không phản kháng. Sau đó, hai đội lao vào nhau và được can ngăn.

Ẩu đả trên sân cỏ ở TPHCM, nam thanh niên bị đạp liên tục - 1

Sân bóng nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Trao đổi với phóng viên, nhân viên tại sân bóng cho biết, khoảng 11h ngày 2/9, nhóm thanh thiếu niên (chưa rõ lai lịch) đến thuê sân để đá giải. Trong lúc thi đấu, một số thành viên giữa hai đội xảy ra xích mích sau đó lao vào ẩu đả, nhân viên của sân ra can ngăn sau đó nhóm này rời đi.

"Trước đó, cầu thủ áo xanh bị đánh nhiều lần bị đội đỏ nhắc nhở vì tác động xấu. Vụ việc khiến nam thanh niên áo xanh bị đánh tức ngực, nằm trên sân hồi lâu sau đó rời đi", nhân viên sân bóng nói.

Cơ quan công an đang điều tra, mời những người liên quan đến làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Ẩu đả trên sân cỏ ở TPHCM, nam thanh niên bị đạp liên tục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO