Clip 2 'Thánh phá hit' Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi

11/10/2022 06:00

Màn "song kiếm hợp bích" này được Tiến Luật gọi là "mây tầng nào gặp mây tầng đó".

Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú đã diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp uyên ương.

Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-1

Sau giây phút hạnh phúc trên lễ đường, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục "lên đồ" tham gia tiệc tối cùng dàn sao Việt và người thân, bạn bè.

Phần văn nghệ đậm chất "cây nhà lá vườn" được biểu diễn bởi các giọng ca đặc sắc như Đức Phúc, Trấn Thành, Lan Ngọc, Sam ...Cả cô dâu Diệu Nhi cũng thể hiện niềm đam mê ca hát bất diệt của mình với một ca khúc "tủ".

Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-2

Trong đó màn song ca của Lan Ngọc và Sam để lại ấn tượng sâu sắc nhất khi 2 cô nàng đều có biệt danh mỹ miều là "thánh phá hit". Cả 2 góp vui trong bài hát Ta Là Của Nhau của Đông Nhi.

Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-3
2 cô nàng đã ngồi cạnh nhau từ chiều trong buổi làm lễ, phải chăng đã rủ rê nhau song ca từ lúc này?


Clip Lan Ngọc và Sam song ca

Chứng kiến tài năng của 2 giọng ca "vàng", Tiến Luật phải nói vui đây là "mây tầng nào gặp mây tầng đó". Còn các khách mời khác vẫn cổ vũ nhiệt tình cho sự can đảm này của Lan Ngọc và Sam.

Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-4Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-5

Ngoài ra còn có Đức Phúc đã trình diễn ca khúc Hơn Cả Yêu - "thánh ca" trong các tiệc đám cưới. Chú rể Anh Tú cũng lên góp giọng cùng.


Clip Đức Phúc song ca cùng chú rể Anh Tú.

Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-6Clip 2 Thánh phá hit Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip 2 'Thánh phá hit' Lan Ngọc và Sam song ca tại đám cưới Diệu Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO