Clip 2 Miss Earth và H'Hen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh

17/07/2022 08:58

Phần trình diễn của Thu Minh trong đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã khiến 2 Miss Earth và hoa hậu H'Hen Niê chú ý theo dõi.

Tối 16/7, Thu Minh xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Sân khấu biểu diễn từ nữ ca sĩ được đông đảo khán giả đón đợi.

Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-1

Nữ diva trong kiểu tóc được nói đùa là “công chúa Disney” đưa Đường Cong và Bóng Mây Qua Thềm - 2 hit lớn trong sự nghiệp trở thành “chủ xị” khuấy đảo phần thi bikini của Top 15 thí sinh.

Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-2Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-3Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-4Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-5

Không những thế, “ngọn lửa” Thu Minh còn chạm tới trái tim của Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner. Khoảnh khắc 2 nàng Hậu theo dõi không chớp mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh đã được ghi lại.

Hoa hậu H'Hen Niê ngồi cạnh bên không những hát theo say mê mà còn phiêu theo giai điệu của bài hát.

Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-6

Trước khi rời đi, Thu Minh có khoảnh khắc giao lưu với một khán giả lớn tuổi. Được biết, vị khán giả lớn tuổi có mặt để thưởng thức sân khấu trình diễn của nữ Diva và đã bày tỏ thái độ vô cùng hài lòng khoảnh khắc gặp gỡ thần tượng ngay sau đó.

Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-7Clip 2 Miss Earth và HHen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip 2 Miss Earth và H'Hen Niê không rời mắt trước màn biểu diễn của Thu Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO