CLB TPHCM chiêu mộ vua phá lưới thứ 2 của giải Jamaica

Thanh Vũ| 21/07/2022 19:49

Câu lạc bộ TPHCM quyết định cải thiện sức mạnh hàng công khi chiêu mộ cả 2 cầu thủ giành danh hiệu "đồng vua phá lưới" giải vô địch quốc gia Jamaica.

CLB TPHCM chiêu mộ vua phá lưới thứ 2 của giải Jamaica
Daniel James (trái) vừa được câu lạc bộ TPHCM ký hợp đồng. Ảnh: Thanh Vũ

Theo tìm hiểu của Lao Động, câu lạc bộ TPHCM đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền đạo Daniel Green. Chân sút này cũng xuất hiện trong buổi tập chiều 21.7 của đội chủ sân Thống Nhất.

Trước đó, câu lạc bộ TPHCM cũng công bố bản hợp đồng mới mang tên Atapharoy Bygrave. Cả Daniel Green và Atapharoy Bygrave là 2 cầu thủ giành danh hiệu "đồng vua phá lưới" giải vô địch quốc gia Jamaica.

Daniel Green sinh năm 1997, thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Mount Pleasant Academy.  Anh có 6 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển ở vòng loại World Cup và CONCACAF 2022 trong thời gian vừa qua.

 
Daniel Green (phải) và Atapharoy Bygrave trong buổi tập chiều 21.7 của TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Như vậy, Daniel Green và Atapharoy Bygrave có thể sẽ thay thế vị trí của 2 ngoại binh tấn công là Bruno Consendey và Mauricio Cordeiro. Ngoại binh còn lại là Brendon Lucas nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắng bó với đội chủ sân Thống Nhất nhờ phong độ ổn định từ đầu mùa.

Cả Daniel Green và Atapharoy Bygrave được kỳ vọng giúp TPHCM cải thiện thành tích sau chuỗi trận đáng thất vọng từ đầu mùa. Sau 7 trận, họ chỉ ghi được 3 bàn nhờ công của Võ Huy Toàn, Hoàng Vũ Samson và hậu vệ Ngô Tùng Quốc.

TPHCM đang rơi vào khủng hoảng về cả phong độ và tình hình lực lượng. Trong thời gian tới, nhiều khả năng đội sẽ thay thế nhiều vị trí trong đội hình nhằm cứu vãn tình hình đội bóng trong giai đoạn còn lại của V.League 2022.

"Chiến hạm đỏ" chỉ có 6 điểm sau 7 vòng và nằm ở nhóm ba đội cuối bảng. Trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 8 là lần thứ 3 liên tiếp, thầy trò huấn luyện viên Trần Minh Chiến "phơi áo" ở mùa giải này.

Vòng tiếp theo, TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến sân của Viettel. Đây là giai đoạn khốc liệt của mùa giải khi các đội phải thi đấu 4 ngày 1 trận.

Bài liên quan
  • CLB TPHCM xuất quân, đặt tham vọng cao tại V.League 2022
    Với những thay đổi mạnh mẽ trên băng ghế huấn luyện viên lẫn lực lượng cầu thủ, câu lạc bộ TPHCM tự tin hướng đến việc cạnh tranh thứ hạng cao tại V.League 2022 đồng thời cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB TPHCM chiêu mộ vua phá lưới thứ 2 của giải Jamaica
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO