CLB Thanh Hoá công bố 5 tân binh trước mùa giải 2022

MINH PHONG| 12/02/2022 18:02

Câu lạc bộ Thanh Hoá đã công bố 5 bản hợp đồng mới trước thềm V.League 2022 khởi tranh vào cuối tháng 2 tới đây.

Sáng 12.2, câu lạc bộ Đông Á Thanh Hoá đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới 2022. Đội bóng xứ Thanh đặt ra những mục tiêu quan trọng tại V.League 2022 và Cúp Quốc gia 2022.

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch câu lạc bộ Thanh Hoá - chia sẻ: "Những nỗ lực trong mùa giải 2021, sự cổ vũ của khán giả là điều tuyệt vời nhất với đội bóng xứ Thanh. Chúng tôi đặt quyết tâm rất cao cho mùa giải 2022 sẽ cống hiến những trận đấu mãn nhãn cho khán giả cả nước".

Chủ tịch câu lạc bọ Thanh Hoá Cao Tiến Đoan phát biểu tại lễ xuất quân. Ảnh: THFC
Chủ tịch câu lạc bọ Thanh Hoá Cao Tiến Đoan phát biểu tại lễ xuất quân. Ảnh: C.M

Còn huấn luyện viên Petrovic, ông bày tỏ sự hạnh phúc vì không khí cổ động của người hâm mộ Thanh Hoá. Đây là động lực để chiến lược gia người Serbia và các học trò nỗ lực thi đấu ở mùa giải sắp tới.

"Nhiều trận đấu trên sân khách, tôi vẫn nhìn thấy các cổ động viên Thanh Hoá đông hơn đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải mới với tinh thần thi đấu hết mình" - huấn luyện viên Petrovic cho hay.

Huấn luyện viên Petrovic đặt mục tiêu thi đấu nỗ lực và cống hiến ở mùa giải mớ 2022. Ảnh: C.M
Huấn luyện viên Petrovic đặt mục tiêu thi đấu nỗ lực và cống hiến ở mùa giải mớ 2022. Ảnh: C.M

Cũng tại lễ xuất quân, ông Petrovic rất vui mừng khi chất lượng mặt cỏ và cơ sở vật chất sân Thanh Hoá đã được cải thiện đáng kể. Dù vậy, nhà cầm quân 75 tuổi cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh, câu lạc bộ phải cải tạo mặt cỏ cho các đội trẻ tập luyện. Đây là cơ sở quan trọng để phát triển công tác đào tạo trẻ của bóng đá Thanh Hoá.

Trước thềm V.League 2022, Thanh Hoá đã công bố các bản hợp đồng mới, bao gồm tiền đạo Paulo Henrique, trung vệ Igor Jelic, hậu vệ Đinh Tiến Thành, Đàm Tiến Dũng và thủ thành Trần Bửu Ngọc. Trong đó, Tiến Thành và Bửu Ngọc là những "người cũ" từng thi đấu cho đội bóng này ở giai đoạn trước.

V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25.2 tới đây. Câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ lượt trận khai mạc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Thanh Hoá công bố 5 tân binh trước mùa giải 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO