CLB Sài Gòn rơi vào cảnh khó khăn về tài chính

AN NGUYÊN| 10/11/2022 17:44

Câu lạc bộ Sài Gòn gặp khó khăn về tài chính từ nhà tài trợ ngay trước thềm V.League 2022 khép lại.

Như Lao Động đã đưa tin, câu lạc bộ Sài Gòn đang gặp khủng hoảng ngay giai đoạn nước rút tại V.League 2022. Ngoại trừ 2 tỉ tiền thưởng cho trận thắng 2-0 TPHCM, đội bóng này vẫn chưa nhận được 3 tỉ đồng cho trận hoà Viettel trên sân Thống Nhất và trận thắng Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.

Ngoài ra, Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức đã thôi làm việc ở Sài Gòn FC. Vị huấn luyện viên này không có mặt ở đội sau chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng và đã nhờ người dọn đồ khỏi "đại bản doanh". Sự chia tay đột ngột của ông Đức khiến tình hình nội bộ của đội bóng này trở nên rối ren.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã rời khỏi câu lạc bộ Sài Gòn. Ảnh: SGFC
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã rời khỏi câu lạc bộ Sài Gòn. Ảnh: SGFC

Sau buổi họp chiều 9.11 vừa qua, ban lãnh đạo cam kết sẽ đảm bảo việc chi trả tiền lương và lót tay cho các thành viên trước trận đấu cuối cùng tại V.League. Dù vậy, tiền thưởng cho từng trận sẽ không có.

"Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Khó khăn này ở phía nhà tài trợ khiến Sài Gòn sẽ bị ảnh hưởng", đại diện câu lạc bộ Sài Gòn chia sẻ.

Vị này nói thêm: "Nhà tài trợ đang tái cơ cấu hoạt động và có một số chi phí phải cắt giảm. Tuy nhiên, các cầu thủ chưa bị nợ lương một ngày nào. Chúng tôi vẫn thi đấu với 100% khả năng của đội trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải".

Sài Gòn FC vẫn còn 2 trận đấu tại V.League 2022. Ảnh: SGFC
Sài Gòn FC vẫn còn 2 trận đấu tại V.League 2022. Ảnh: SGFC

Ngay trước thềm giai đoạn lượt về V.League 2022, Sài Gòn FC đón nhà tài trợ mới là một tập đoàn lớn tại TPHCM. Nhà tài trợ mới còn để sẵn gói tiền thưởng lên đến 10 tỉ đồng. Họ nâng mức thưởng cho mỗi trận thắng lên đến 2 tỉ đồng, mỗi trận hoà 1 tỉ đồng.

Dù vậy, khó khăn từ phía nhà tài trợ bất ngờ ập đến khiến đội bóng của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương một lần nữa đối diện với thử thách lớn, nhất là khi đội bóng này đang gồng mình ở cuộc đua trụ hạng.

Hiện tại, Sài Gòn đang xếp vị trí cuối bảng với 19 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách trước Nam Định trên sân Thiên Trường trong trận "chung kết ngược" trước khi xác định tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Sài Gòn rơi vào cảnh khó khăn về tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO