CLB Khánh Hòa đón thêm tin vui sau khi được FIFA gỡ lệnh cấm

Thanh Vũ| 23/08/2024 22:04

Sau khi được FIFA gỡ lệnh cấm chuyển nhượng cầu thủ, câu lạc bộ Khánh Hòa còn nhận thêm tin vui khi nhiều hạng mục sân 19 tháng 8 sẽ được cải tạo.

CLB Khánh Hòa đón thêm tin vui sau khi được FIFA gỡ lệnh cấm
Câu lạc bộ Khánh Hòa liên tiếp đón tin vui trước thềm giải hạng Nhất 2024-2025. Ảnh: CLB Khánh Hòa

Theo thông tin mới nhất, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt dự án cải tạo, sửa chữa nhà thi đấu thể thao 33 Phan Chu Trinh (Nha Trang) và đặt bảng LED điện tử đặt ngoài sân vận động 19 tháng 8, với tổng mức đầu tư xây dựng khoảng 14,6 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, sân 19 tháng 8 cũng đã tiến hành làm mới phòng thay đồ. Hệ thống tưới và thoát nước cũng được cải tạo lại.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng câu lạc bộ Khánh Hòa cũng sẽ có nhà tài trợ mới là Tổng công ty Khánh Việt. Trước đó, trong cuộc họp với Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, đại diện nhà tài trợ cũ cũng cam kết sẽ cố gắng giải ngân khoản nợ trước đây.

Đây là tin vui cho người hâm mộ bóng đá Khánh Hòa khi đội bóng này cũng đã xác nhận với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) rằng sẽ vẫn tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025 và Cúp Quốc gia 2024-2025.

Từ lúc này, ban huấn luyện câu lạc bộ Khánh Hòa có thể yên tâm chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025. Việc bổ sung lực lượng là yêu cầu cấp bách của Khánh Hòa khi chỉ còn 8 cầu thủ trong đội hình, do mùa trước nhiều cầu thủ đã ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Khánh Hòa đón thêm tin vui sau khi được FIFA gỡ lệnh cấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO