CLB Hải Phòng tự tin thắng trận đấu cuối tại AFC Cup

HOÀNG HUÊ| 13/12/2023 17:31

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định, câu lạc bộ Hải Phòng tự tin giành chiến thắng trước Hougang United (Singapore) trước khi chia tay AFC Cup 2023-2024.

CLB Hải Phòng tự tin thắng trận đấu cuối tại  AFC Cup
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm (trái) và tiền đạo Lucao của câu lạc bộ Hải Phòng. Ảnh: VFF

Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ tiếp đón Hougang United (Singapore) ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2023-2024 trên sân Lạch Tray. Cả 2 đội đều không thể giành quyền đi tiếp, nhưng thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm thể hiện sự quyết tâm cao trước đại diện đến từ đảo quốc sư tử.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: "Sau màn chạm trán với TPHCM tại V.League, toàn đội đã lập tức di chuyển trở về Hải Phòng để chuẩn bị cho màn so tài với Hougang United.

Đội chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Bicou, do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đó cũng là thiếu vắng duy nhất về mặt lực lượng. Ban huấn luyện sẽ có sự điều chỉnh để chuẩn bị cho trận gặp đối thủ đến từ Singapore".

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biế
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tại buổi họp báo trước trận Hải Phòng và Hougang United. Ảnh: VFF

Ở lần gặp nhau tại lượt đi vào ngày 5.10, đại diện của Việt Nam đã thua 1-2 trước Hougang United. Huấn luyện viên trưởng đội Hải Phòng cho biết, đó là thất bại đáng tiếc của đội bóng này.

"Một phần nguyên nhân của thất bại đó là do chúng tôi bị mất những trụ cột như Bicou, Joseph. Ngoài ra, mặt cỏ tại Singapore cũng không tốt như sân Lạch Tray. Còn ở hiện tại, chúng tôi tự tin sẽ giành được 3 điểm trên sân nhà.

Toàn đội sẽ làm tất cả để cống hiến, mang lại niềm vui cho khán giả nhà. Mặc dù Hải Phòng đã không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên đây vẫn là trận đấu quan trọng với cả đội. Bởi điều đó quyết định phong độ của Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và giành kết quả tốt để cống hiến cho khán giả đất Cảng", ông Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh.

Về phần mình, huấn luyện viên Kralijevic của câu lạc bộ Hougang United nói: "Hiện tại đội cũng không còn quyền đi tiếp, nhưng sẽ thi đấu hết sức mình vì danh dự của bóng đá Singapore. Tôi nghĩ rằng trận đấu sắp tới là thời điểm thích hợp để đội có những thử nghiệm phương án sử dụng cầu thủ trẻ".

Huấn luyện viên Kralijevic của đội Hougang United thể hiện quyết tâm trước trận gặp Hải Phòng. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Kralijevic của đội Hougang United thể hiện quyết tâm trước trận gặp Hải Phòng. Ảnh: VFF

Nhà cầm quân này cho biết, so với trận đấu trước, đội bóng của Singapore sẽ không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự.

"Chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình. Đây là cơ hội tốt để những cầu thủ trẻ của Hougang United có trải nghiệm tốt, hướng tới mùa giải tiếp theo. Hải Phòng là câu lạc bộ có hàng công mạnh, nhưng chúng tôi sẽ có phương pháp để ngăn chặn khả năng ghi bàn của họ.

Điều đó đã được thể hiện trong trận lượt đi và hứa hẹn tái hiện ở lượt về trên sân Lạch Tray tới đây", ông Kralijevic khép lại.Trận đấu giữa Hải Phòng và Hougang United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai (14.12) trên sân vận động Lạch Tray.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Hải Phòng tự tin thắng trận đấu cuối tại AFC Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO