CLB Công an Hà Nội thua Khánh Hòa, vị trí của HLV Gong Oh Kyun lung lay

22/12/2023 20:20

Ghi bàn trước vào lưới đội bóng yếu Khánh Hòa, nhưng CLB Công an Hà Nội (CAHN) lại bất ngờ để thua ngược 1-2. Thất bại này của CAHN khiến cho vị trí HLV Gong Oh Kyun trở nên bấp bênh.

So về lực lượng, CAHN được đánh giá cao hơn hẳn Khánh Hòa. Thậm chí, đội chủ nhà Khánh Hòa còn đang trong giai đoạn khủng hoảng.

Trong vòng ít tuần lễ, đội bóng phố biển thay đến 2 HLV: Ông Võ Đình Tân từ chức, ông Trần Thiện Hảo tạm quyền. Sau đó, đến lượt HLV Trần Thiện Hảo bị điều chuyển công tác, ông Trần Trọng Bình thay thế.

CLB Công an Hà Nội thua Khánh Hòa, vị trí của HLV Gong Oh Kyun lung lay - 1

CLB CAHN thua Khánh Hòa trên sân Nha Trang (Ảnh: KHFC).

CAHN khởi đầu như mơ trong trận đấu ở vòng 7 Night Wolf V-League 2023-24 trên sân Nha Trang tối 22/12. Bóng mới lăn 10 phút, đội khách vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Trong tình huống này, Quang Hải chuyền bóng từ cánh trái cho Việt Anh. Cầu thủ của CAHN không chế bóng gọn gàng, vượt qua một hậu vệ Khánh Hòa. Sau đó, Việt Anh sút bóng hạ thủ môn Võ Ngọc Cường của Khánh Hòa, ghi bàn giúp CAHN mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng này, CAHN vẫn là đội ép sân. Phút 24, Quang Hải lại chuyền bóng rất đẹp. Lần này người nhận bóng là Geovane. Tuy nhiên, pha dứt điểm trong pha đối mặt của Geovane không thắng được thủ môn Võ Ngọc Cường.

Đến phút 30, CAHN lại có một cơ hội khác. Lần này, Vũ Văn Thanh đệm bóng từ khoảng 15m, bóng đi sạt xà ngang khung thành Khánh Hòa.

Chơi có phần lép vế trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng Khánh Hòa lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 33.

CLB Công an Hà Nội thua Khánh Hòa, vị trí của HLV Gong Oh Kyun lung lay - 2

Khánh Hòa thi đấu đầy nỗ lực trước đội bóng mạnh CAHN (Ảnh: KHFC).

Trong tình huống này, trung vệ Việt Anh của CAHN bất ngờ trượt chân và phá hụt bóng. Văn Hiệp của Khánh Hòa tận dụng thời cơ tâng bóng qua đầu thủ môn Filip Nguyễn của CAHN, để Leazard đệm bóng vào lưới trống: 1-1.

Hưng phấn sau bàn thắng này, Khánh Hòa có tiếp bàn thắng thứ hai sau đó chỉ 3 phút. Phút 36, lại là Leazard ngoặt bóng qua một hậu vệ đội khách, trước khi anh sút bóng vào góc hẹp từ khoảng 18m, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng phố biển.

Sang hiệp hai, CAHN ép sân dữ dội, với quyết tâm tìm bàn gỡ. Trong khoảng 10 phút cuối trận, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Khánh Hòa. Đội khách cũng có ít nhất 2 cơ hội rõ rệt, nhưng họ không tận dụng được.

Phút 80, Hồ Tấn Tài đệm bóng từ khoảng cách chưa tới chục mét, may cho đội Khánh Hòa là hậu vệ của họ phá bóng ngay trước vạch khung thành.

Đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của CAHN trong pha lên tham gia tấn công, sút tung lưới Khánh Hòa. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì trước đó có cầu thủ của đội khách rơi vào thế việt vị.

Thắng CAHN chung cuộc 2-1, Khánh Hòa tạm thoát qua cơn khủng hoảng. Ngược lại, CAHN gặp khó khăn vì chuỗi trận liên tục không thắng. Vị trí của HLV Gong Oh Kyun của đội bóng này đang lung lay dữ dội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Công an Hà Nội thua Khánh Hòa, vị trí của HLV Gong Oh Kyun lung lay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO