CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt

18/02/2024 21:52

HLV Kiatisuk có trận ra mắt thành công khi giúp CLB Công an Hà Nội thắng TPHCM với tỷ số 2-0, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 V-League 2023-24 trên sân Hàng Đẫy tối 18/2.

HLV Kiatisuk có màn ra mắt chính thức trong trận CLB Công an Hà Nội tiếp đón TPHCM tại vòng 9 V-League 2023/2024. Đây là trận đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều. HLV Kiatisuk sử dụng đội hình mạnh nhất với dàn ngôi sao Nguyễn Filip, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Geovane…

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 1

HLV Kiatisuk giành chiến thắng ở trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội (Ảnh: Mạnh Quân).

Những phút đầu trận diễn ra với tốc độ vừa phải, hai đội nhập cuộc khá chậm. Chủ động tấn công, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Phút 25, Văn Thanh đá phạt góc để Jeferson đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách TPHCM.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 2

Jeferson mở tỷ số cho Công an Hà Nội (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 27, một pha tấn công tốt của TPHCM, Timite nhận đường chuyền của đồng đội rồi vung chân dứt điểm rất căng về góc gần nhưng Nguyễn Filip xuất sắc cản phá chịu phạt góc.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 3

CLB Công an Hà Nội áp đảo về thế trận (Ảnh: Mạnh Quân).

Chỉ hai phút sau, tỷ số là 2-0 cho đội bóng ngành Công an. Xuất phát từ pha phản công nhanh, Hồ Tấn Tài căng ngang như dọn cỗ để Geovane băng lên đệm bóng một chạm tung lưới TPHCM.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 4

Geovane ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 45+1, Văn Thanh đẩy bóng để Geovane khéo léo loại bỏ hậu vệ TPHCM trước khi dứt điểm tung lưới đội khách. Sau khi trực tiếp xem lại màn hình VAR, trọng tài Hoàng Thanh Bình quyết định không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị của Geovane.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 5

Tình huống xử lý bóng không thành công của cầu thủ TPHCM (Ảnh: Mạnh Quân).

Bị dẫn với cách biệt hai bàn, các cầu thủ TPHCM buộc phải chơi tấn công trong hiệp hai. Dù vậy, các pha tấn công của đội khách không gây ra nhiều khó khăn với đội chủ nhà.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 6

Đội khách TPHCM đã chơi đầy cố gắng (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 54, Quang Hải nhận đường chọc khe của đồng đội, anh băng lên rồi thực hiện đường căng ngang thuận lợi nhưng Geovane lại khống chế hụt bóng.

Sau đó, chỉ trong vòng chưa đầy một phút, TPHCM có liên tiếp hai tình huống dứt điểm của Ntep De Madiba Paul Georges và Timite Cheick Aymar nhưng đều không thể vượt qua đôi tay của Nguyễn Filip.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 7

CLB Công an Hà Nội bỏ lỡ vài cơ hội ở hiệp 2 (Ảnh: Mạnh Quân).

Trận đấu hấp dẫn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 87, Quang Hải chuyền bóng tinh tế cho Văn Trung nhưng cầu thủ vào sân thay người của CLB Công an Hà Nội lại xử lý bước một không tốt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt - 8

TPHCM chấp nhận trắng tay khi hành quân đến sân Hàng Đẫy tối 18/2 (Ảnh: Mạnh Quân).

Ở phút 90+1, Quang Hải có pha dứt điểm tốt nhưng không thể thành bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về CLB Công an Hà Nội.

Đội hình xuất phát:

CLB Công an Hà Nội: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Văn Toản, Elias, Geovane

CLB TPHCM: Hữu Nghĩa, Tùng Quốc, Vũ Tín, Minh Tùng, Brendon, Thanh Khôi, Minh Trung, Văn Kiên, Huy Toàn, Timite, Hồ Tấn Tài

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    CLB Công an Hà Nội đánh bại TPHCM trong ngày HLV Kiatisuk ra mắt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO