Tân binh CLB CAHN thắng Bình Định 5-0 trong ngày khai mạc V-League 2023

03/02/2023 21:23

Tân binh CLB CAHN thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng 5-0 một cách thuyết phục trước đội Bình Định trong ngày mở màn V.League 2023.

Tối 3/2, CLB CAHN tiếp đón đội Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Những pha lập công của Gustavo Henrique, Jhon Clay và Tsoumou Fred (hat-trick) giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

Trong hiệp một, CLB Bình Định kiểm soát bóng nhiều hơn khi Jermie Lynch liên tục bó vào trong để hỗ trợ Văn Triền, Hồng Quân. Tuy nhiên, đội bóng đất võ chưa làm tốt ở những tình huống chuyền bóng, dứt điểm quyết định nên chưa tạo ra được cơ hội ngon ăn.

Những pha dứt điểm của CLB Bình Định chủ yếu đến từ các tình huống cố định và không quá nguy hiểm. Vì thế, họ chưa thể đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ngược lại, CLB CAHN lại có nhiều pha phản công, chuyển trạng thái sắc bén. Đội chủ nhà cũng tận dụng tốt các cơ hội mà mình tạo ra.

cahn anh 1
Các cầu thủ CLB Bình Định tấn công thiếu ý tưởng và gần như không có cơ hội nguy hiểm nào. Ảnh: Minh Chiến.

Phút 19, Tô Văn Vũ có đường chuyền thông minh và chính xác cho Nguyễn Xuân Nam. Sau đó, tiền đạo này tung cú volley hụt. Bóng tìm đến vị trí của Henrique và tiền đạo người Brazil đã có pha đặt lòng hiểm hóc, không cho thủ môn Văn Lâm cơ hội cản phá.

Đến phút 36, Vũ Văn Thanh bị Đỗ Thanh Thịnh phạm lỗi trong vùng cấm và CLB CAHN được hưởng phạt đền. Sau đó, Jhon Cley đã đánh bại Văn Lâm để nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì khác thay đổi. Dù đã thay đổi chiến thuật lẫn nhân sự, CLB Bình Định vẫn không tạo ra sự khác biệt. Họ kiểm soát bóng nhiều nhưng thiếu ý tưởng trong những tình huống tổ chức tấn công.

Bên kia chiến tuyến, CLB CAHN vẫn phản công sắc bén. Phút 70, đội chủ nhà có tình huống phản công mẫu mực. Chỉ sau 3 đường chuyền, họ khiến hàng thủ CLB Bình Định bối rối. Ở pha dứt điểm cuối cùng, Fred xử lý quyết đoán và không cho Văn Lâm cơ hội cản phá.

Lúc này, tinh thần của CLB Bình Định suy giảm. Những phút cuối trận, họ để CLB CAHN thoải mái tấn công và ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Fred.

Chung cuộc, CLB CAHN giành chiến thắng 5-0 và vươn lên dẫn đầu ngôi đầu bảng V.League 2023.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tân binh CLB CAHN thắng Bình Định 5-0 trong ngày khai mạc V-League 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO