CLB bóng đá bác tin Công Vinh là cổ đông góp vốn 20 tỷ đồng

10/09/2021 07:13

Trước thông tin Công Vinh có 10% cổ phần với số vốn góp 20 tỷ, phía đại diện CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã có phát ngôn chính thức trên mạng xã hội.

Mặc dù đã tạm lui khỏi sân bóng nhiều năm nhưng cầu thủ Công Vinh vẫn được quan tâm vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Thủy Tiên.

Từng gây sốt với thông tin cho vợ 40 tỷ đồng tiêu vặt, Công Vinh sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa ở tuổi 36. Ngoài đầu tư kinh doanh bất động sản, Công Vinh còn góp vốn vào các câu lạc bộ bóng đá.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Công Vinh từng góp tiền thành lập Công ty cổ phần Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu, chủ quản CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, vốn điều lệ ban đầu ở mức 200 tỷ đồng. Trong đó, cầu thủ Công Vinh góp 10% tức 20 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 9/9, phía CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu đã có phát ngôn chính thức trên Fanpage để làm rõ vấn đề này. Theo đó, đơn vị này cho biết thông tin Công Vinh góp vốn 20 tỷ đồng là thiếu chính xác và dễ gây hiểu lầm với người hâm mộ.

"Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thỏa thuận, do đó ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017", CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay.

CLB bóng đá bác tin Công Vinh là cổ đông góp vốn 20 tỷ đồng-1
Công Vinh đã không hoàn tất các thủ tục góp vốn theo thỏa thuận nên nam cầu thủ không phải là cổ đông của CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu. Như vậy, Công Vinh không có bất kỳ khoản đầu tư 20 tỷ đồng nào liên quan đến đơn vị này

Cụ thể chia sẻ của phía CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu về việc góp 20 tỷ của Công Vinh như sau:

"CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu (Chủ sở hữu CLB Bà Rịa - Vũng Tàu) đính chính thông tin thiếu chính xác liên quan đến CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cụ thể, các bài viết cho rằng ông Lê Công Vinh là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, lại không liệt kê, ghi chú chi tiết các thông tin, gây hiểu nhầm đối với dư luận nói chung và người hâm mộ của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng.

Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thỏa thuận, do đó ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017".

CLB bóng đá bác tin Công Vinh là cổ đông góp vốn 20 tỷ đồng-2
Từng là cầu thủ đình đám của bóng đá Việt, Công Vinh sở hữu khối tài sản khổng lồ từ sau khi kết hôn với Thủy Tiên. 2 vợ chồng có biệt thự, xe sang và đồ hiệu không thua kém ai trong Vbiz

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB bóng đá bác tin Công Vinh là cổ đông góp vốn 20 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO