CLB Bình Dương mất trụ cột trận gặp Bình Định

Thanh Vũ| 24/08/2022 16:29

Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn của câu lạc bộ Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của Tô Văn Vũ trong trận gặp Bình Định sắp tới đây.

CLB Bình Dương mất trụ cột trận gặp Bình Định
Tô Văn Vũ ngồi ngoài ở vòng 14 V.League 2022. Ảnh: VPF

Đội trưởng Tô Văn Vũ của câu lạc bộ Bình Dương sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Bình Định ở vòng 14 Night Wolf V.League 2022 do án cấm thi đấu vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây là tổn thất không nhỏ dành cho huấn luyện viên Lư Đình Tuấn khi đóng góp của Tô Văn Vũ trong mặt trận tấn công của câu lạc bộ Bình Dương. Phong độ ổn định của Tô Văn Vũ góp công giúp đội bóng đất Thủ giành chiến thắng ấn tượng trước Viettel và Sài Gòn FC vừa qua.

Tô Văn Vũ là trụ cột quan trọng của Bình Dương. Ảnh: VPF
Tô Văn Vũ là trụ cột quan trọng của Bình Dương. Ảnh: VPF

Tính cả mùa giải V.League 2022, Tô Văn Vũ đã ra sân 11 trận và thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1993 đóng góp 1 bàn thắng.

Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Định ở vòng 14 sắp tới đây. Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn sau thời gian thăng hoa cùng Bình Dương với 2 chiến thắng trước Viettel và Sài Gòn đã trở lại mặt đất sau thất bại 0-3 trước Hà Nội ở vòng trước.

Làm khách đến sân Quy Nhơn, đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để nhanh chóng vươn lên nhóm dẫn đầu.

Trận đấu giữa Bình Dương và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28.8 và được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và On Football.

Bài liên quan
  • Địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon
    Đến "xứ nẫu" mà không ăn thử bánh ít lá gai và mua loại đặc sản này về làm quà thì quả là thiếu sót; hãy bỏ túi những địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB Bình Dương mất trụ cột trận gặp Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO