CL (2NE1) khẳng định lúc khó khăn nhất, Beyonce là người vực dậy tinh thần của nữ Idol

Tổng hợp,| 29/08/2021 11:00

Mới đây, CL đã chia sẻ cảm xúc của mình dành cho biểu tượng âm nhạc Beyonce.

Mới đây, CL đã có màn trở lại với đĩa đơn mới nhất mang tên "SPICY". Khi xuất hiện với tư cách khách mời trong rong chương trình tạp kỹ JTBC phát sóng ngày 28 tháng 8, CL đã nói về những người bạn nổi tiếng của mình là Rihanna, Justin Bieber, Ariana Grande, Beyoncé và Kanye West.

CL

"Tôi thuộc cùng một công ty quản lý với Justin Bieber và Ariana,” cô giải thích, “bởi vì chúng tôi có cùng một người quản lý. Vì vậy, khi tôi sang Mỹ, họ đã chăm sóc tôi rất chu đáo ”.

Trước khi chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình tại Hoa Kỳ, CL đã ký hợp đồng quản lý với Justin Bieber và quản lý của Ariana Grande là Scooter Braun vào năm 2014. Giờ đây, họ đã không còn liên hệ với nhau về mặt công việc.

CL

CL cũng tiếp tục nói về cách Beyoncé đã tiếp thêm sức mạnh trong khoảng thời gian đặc biệt khó khăn trong cuộc đời: "Khi Beyoncé ra mắt thương hiệu [quần áo] của mình, cô ấy đã đề nghị tôi trở thành người mẫu cho dòng sản phẩm mới.”

“Theo một cách nào đó, tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất về mặt cảm xúc của cuộc đời mình khi đó,” cô nhớ lại, “và việc Beyonce mời tôi làm người mẫu là một nguồn an ủi rất lớn. Và cách cô ấy trò chuyện với tôi về những điều nhỏ nhặt, như thời tiết đẹp như thế nào vào ngày hôm đó, càng tuyệt vời hơn. Vì vậy, hồi đó tôi đã tự nghĩ: "Không có vấn đề gì, tôi thực sự muốn trở thành một người giống như cô ấy."."

Có thể thấy, CL vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiện với các ngôi sao đình đám thế giới. Hy vọng thời gian tới, cô nàng sẽ thành công hơn với các sản phẩm solo của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CL (2NE1) khẳng định lúc khó khăn nhất, Beyonce là người vực dậy tinh thần của nữ Idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO