Cindy Lư: 'Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai'

16/12/2021 10:58

Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định chưa bao giờ hối hận về quãng thời gian bên cạnh Đạt G, dù sự tươi đẹp ấy quá ngắn ngủi.

Sáng 15/12, Đạt G lên tiếng thừa nhận "tạm dừng lại" với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm - sau hơn nửa năm hẹn hò. Song cả hai vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau.

"Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy.

Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc", anh nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Cindy Lư: Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai-1

Sau phát ngôn của Đạt G, sáng 16/12, Cindy Lư cũng đăng story chia sẻ về quãng thời gian yêu đương. Dù không nhắc trực tiếp đến cái tên nào, song qua câu từ, không khó nhận ra bà mẹ 2 con nói tới mối tình với Đạt G.

"Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình. 

Dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa", Cindy Lư bộc bạch.

Vợ cũ Hoài Lâm cũng gửi lời cảm ơn, đồng thời khẳng định chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian bên cạnh Đạt G.

"Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!", Cindy Lư nhắn nhủ, đính kèm là ca khúc Bye (Tạm biệt).

Cindy Lư: Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai-2
Chia sẻ của Cindy Lư sau phát ngôn của Đạt G. 

Tháng 5/2021, Đạt G - Cindy Lư công khai hẹn hò. Thời điểm đó, vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng cho biết cả hai đến với nhau khi đã chấm dứt mối quan hệ với người cũ, không có chuyện "tiểu tam" hay "cướp vợ bạn thân" như dân mạng đồn đại.

Về Đạt G, Cindy Lư tự hào cho biết nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Cindy Lư: Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai-3Cindy Lư: Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai-4
Đạt G - Cindy Lư thường xuyên "phát cẩu lương" hồi còn hẹn hò.

Hậu công khai, cả hai thường xuyên phát "cẩu lương" trên MXH mặc thị phi đeo bám.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, cả hai vướng tin đồn chia tay khi không còn đăng ảnh thân thiết. Thay vào đó, Đạt G tập trung công việc, chia sẻ status tâm trạng, trong khi bà mẹ 2 con dành thời gian cho gia đình.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi "toang tình" từ tháng 9/2021, nhưng lúc đó Cindy Lư và Đạt G không có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cindy Lư: 'Em chưa bao giờ hối hận. Cố lên nhé, chàng trai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO