Chuyến trăng mật châu Âu gần 200 triệu nát như xơ mướp vì sự vô tri khó đỡ của chồng tôi

23/04/2024 19:42

Nếu được chọn lại, tôi sẽ từ chối chồng ngay hôm anh tỏ tình với mình!

Vợ chồng tôi vừa đi hưởng tuần trăng mật ở châu Âu về. Chuyến đi hết tổng 195 triệu, trải nghiệm 8 nước. Theo lẽ thường thì đây hẳn là chuyến đi tuyệt vời đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi, nhưng không, nó đã bị phá tan bởi sự vụng về đến vô tri của chồng tôi. Nếu biết sẽ có khoảnh khắc tức giận đến muốn bùng nổ ngày hôm nay thì tôi ước mình đã nói "không" khi chồng tỏ tình vào 4 năm trước.

Trước đám cưới nửa năm, tôi đã lên hết kế hoạch cưới xin và đi tuần trăng mật rồi. Mọi việc diễn ra đúng như dự định, đám cưới lung linh vui vẻ. Sau cưới 2 ngày thì chúng tôi khởi hành đi châu Âu với các điểm đến nổi tiếng.

Tôi tự nhận thấy mình có ngoại hình tốt, có gu ăn mặc thời thượng, bản thân cũng rất giữ gìn hình ảnh, thế nên trong các chuyến đi du lịch, tôi luôn muốn có những bộ ảnh đẹp để đăng lên trang cá nhân. Mục đích thứ nhất là để khoe với bạn bè, đồng nghiệp, người thân và cả những "kẻ thù ghen ghét mình". Mục đích thứ hai là để tiện thanh lý lại váy áo, phụ kiện. Thứ ba mới đến việc lưu giữ hình ảnh để sau này nhìn lại bản thân. Nói thế để thấy tôi rất thích chụp ảnh.

Trong chuyến đi châu Âu này, tôi còn đầu tư 2 vali to đựng váy áo đủ kiểu, lần nào cũng trang điểm thật đẹp trước khi bước ra khỏi cửa và check in ở khắp nơi mà tôi cảm thấy nên thơ trữ tình.

Chuyến trăng mật châu Âu gần 200 triệu nát như xơ mướp vì sự vô tri khó đỡ của chồng tôi-1
Giờ tôi chẳng buồn nhìn mặt chồng, mới đi trăng mật xong đã cãi nhau thì cũng kì quặc.

Nhưng ông chồng vụng về đến vô tri của tôi đã phá tan hết ảo tưởng đó của tôi. Anh rất nhiệt tình chụp ảnh cho tôi, chỉ cần tôi đứng vào chỗ là anh sẵn sàng bấm hết tấm này tới tấm khác. Thậm chí chồng còn gợi ý tôi nên tạo dáng như thế nào cho hợp khung cảnh. Lời anh nói rất chuyên nghiệp khiến tôi đã nghĩ mình sẽ có cả ngàn tấm ảnh đẹp về khoe trên facebook.

Trong chuyến đi, do di chuyển nhiều và đi khắp nơi nên tối về tôi chỉ muốn lăn ra ngủ, không kiểm tra được số ảnh chồng đã chụp cho. Đến hôm về, khi háo hức lấy ảnh để post lên mạng xã hội thì... bùm, tôi không dám tin vào mắt mình nữa.

Tất cả ảnh chụp không được một tấm nào!

Trong ảnh, nếu như không phải tôi trông lùn đi một nửa thì mặt mũi cũng bị phì ra, góc nghiêng không ra góc nghiêng, nhìn thẳng thì già đi cả chục tuổi. Ảnh buổi tối thì trông đen thui với lớp phấn nền lộ liễu.

Sau khi xem hết gần một ngàn tấm ảnh trong điện thoại, tôi chuyển từ trạng thái tức giận sang chết lặng vì ngoài chục tấm chồng chụp bầu trời và phong cảnh ra thì không một tấm nào mặt mũi dáng vóc của tôi trông ổn để có thể khoe. Mà bầu trời thì ở đâu chẳng giống nhau, làm sao người khác biết đó là bầu trời nước Pháp, nước Đức???

Tôi không thể tin được một con người có thể vụng về đến mức độ chụp một ngàn tấm ảnh không được một tấm. Bạn bè người quen nhắn tin hỏi thăm muốn xem ảnh mà tôi không dám gửi, chỉ nói đi tận hưởng là chính, không chụp ảnh mấy. Có ai biết trong lòng tôi đau cỡ nào đâu. Giờ tôi chẳng buồn nhìn mặt chồng, mới đi trăng mật xong đã cãi nhau thì cũng kì quặc nên tôi chỉ biết tránh mặt anh, đỡ phải bực bội! Ai đền cho tôi chuyến đi gần 200 triệu kia đây?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyến trăng mật châu Âu gần 200 triệu nát như xơ mướp vì sự vô tri khó đỡ của chồng tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO