Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay!

09/01/2021 20:43

Khi biết tin Long có người yêu, gia đình cậu vô cùng bất ngờ. Đơn giản bởi trước đó, bố mẹ Long tuy không dám hỏi nhưng lại chắc mẩm con trai mình là gay.

Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề trong tình yêu và hôn nhân. Chuyện phụ nữ hơn tuổi người yêu cũng là điều quá dễ gặp trong cuộc sống.

Định mệnh luôn biết cách sắp xếp cho chúng ta tìm gặp được đối phương vừa ý để cùng nhau trở thành một đôi. Bởi vậy, đừng ngạc nhiên nếu như một ngày nào đó chúng ta được nghe kể về một câu chuyện tình yêu mà nhân vật trong đó gặp nhau ở hoàn cảnh vô cùng thú vị.

Cậu học sinh "cua đổ" cô giáo coi thi

Như câu chuyện của Trần Thành Long cũng vậy. Những bức ảnh tình yêu Long đăng tải ở một group đông thành viên đã thu hút đến 45 nghìn like. Đính kèm theo đó là dòng chú thích ngắn gọn: “2 năm trước, cô gái này là giáo viên gác thi của mình”.

Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 1.

Có đến 45 nghìn like cho câu chuyện tình này.

Thành Long có người yêu là Gia Hân, cậu kém cô người yêu của mình 3 tuổi. Hiện tại, cả hai đang làm việc và sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết, những tấm ảnh được đăng tải chụp trong một dịp dạo chơi của hai người. Sẵn tiện có người anh là một tay máy khá “cừ” đã chụp ảnh giúp cả hai. Sau khi đăng tải, không ngờ bộ hình đã thu hút đến 45 nghìn like.

Chuyện tình của Long và Hân bắt đầu từ lần gặp nhau tình cờ cách đây 2 năm. Khi đó, Long đang học lớp 12 thì trường Arena đã về trường Long để tuyển sinh.

Lúc đó, anh gặp Hân. Hân chính là một người trong đoàn tuyển sinh năm đó. Hân đã tư vấn kỹ càng cho Long. Có lẽ ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cũng như sự đáng yêu của Hân mà Long “vội” đăng ký thi tuyển sinh vào trường. Duyên làm sao, chính Hân cũng là giáo viên làm nhiệm vụ coi thi của Long ngày hôm đó.

Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 2.

Long và Hân trong một bộ ảnh.

Long nhớ lại: “Hồi ấy mình thấy thích lắm rồi nhưng không dám xin facebook, sau đó mình nhờ một người bạn xin hộ và về nhà lặng lẽ nhấn Follow để xem chị ấy sinh hoạt như thế nào. Mãi sau này, một lần thấy chị đăng story, mình mới mạnh dạn trả lời rồi nhắn tin qua lại từ đó mới chính thức có chuyện để nói”.

Long lúc đó vẫn còn nhỏ tuổi lại chưa biết bắt đầu chuyện tán tỉnh thế nào. Cậu suốt ngày nhắn tin để tâm sự về cuộc sống hằng ngày. Lâu lâu, giữa Long và Hân hình thành một mối liên hệ, cả hai cứ duy trì việc nhắn tin như thế. Đến một ngày, Long “đánh bạo” tỏ tình, ai dè bị từ chối ngay lập tức.

“Chị ấy bảo rằng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ, cũng lâu rồi chị chưa yêu ai. Mình nghe thì biết vậy nhưng không muốn bỏ cuộc, chị ấy quá đáng yêu mà. Lúc đó cả hai ở xa nhau, mình ở Bình Dương, chị ở Buôn Mê Thuột, hai đứa tiếp tục hành trình nhắn tin qua lại, coi nhau như bạn bè vì mình có ‘tán’ nổi chị đâu mà”, Long kể.

Những tấm hình thu hút sự chú ý của cặp đôi.

Một thời gian sau, Long và đám bạn đi du lịch ở Đà Lạt. Cậu rủ Hân đi cùng để “thay đổi không khí”. Lên đó, cả hai cùng đi chơi, uống cà phê, thăm thú đủ thứ. Đó là một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm. Tại Đà Lạt, đứng giữa phong cảnh tuyệt đẹp của núi rừng, Long bồi hồi cảm xúc quyết định tỏ tình lần nữa nhưng Hân vẫn từ chối.

Hai lần tỏ tình đều nhận về chung một kết quả nhưng Long không bỏ cuộc. Cậu quyết định tiếp tục chiến dịch “mưa dầm thấm lâu” của mình và tin rằng trong tương lai kiểu gì cũng “cua” được người con gái Buôn Mê Thuột rất xinh đẹp này.

Khi quay về từ chuyến đi Đà Lạt, Long tiếp tục “mặt dày” thêm, tỏ tình lần 3. Ai ngờ rằng, lần này Hân lại đồng ý. Dường như Hân thấy rõ những nỗ lực, sự kiên trì và màn thể hiện không tồi của Long trong chuyến du lịch. Đó là những yếu tố cô cần ở một người bạn trai. Hân quyết định mở lòng, cho Long một cơ hội.

“Phải nói rằng mình vui và hạnh phúc vô cùng. Hiện tại mối quan hệ của hai đứa mới được gần 1 năm nhưng cũng trải qua nhiều kỷ niệm bên nhau. Chưa lúc nào mình cảm thấy bạn gái hơn tuổi cả, cô ấy lúc nào cũng nhỏ nhắn, xinh xẻo và đáng yêu hết cả”, Long kể.

Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 4.
Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 5.

Cặp đôi rất xứng đôi vừa lứa.

Chấp nhận ở "chiếu dưới" vì tình yêu

Thời gian đầu khi nhận được lời đồng ý làm bạn gái, Long còn ngại đến mức không dám cầm tay, chỉ dám cầm cổ tay áo của Hân mà thôi. Những sự rụt rè đến đáng yêu đó khiến Hân nhiều lần phải bật cười mãi.

Yêu túc với tình yêu của mình nên Long quyết định đưa Hân về nhà mình ra mắt. Khi biết tin Long có người yêu, gia đình cậu vô cùng bất ngờ. Đơn giản bởi trước đó, bố mẹ Long tuy không dám hỏi nhưng lại chắc mẩm con trai mình là gay. Bạn bè Long lại không thể tin được cậu chàng này tán tỉnh được “người chị” hơn đến 3 tuổi, xinh đẹp và đã từng là giáo viên coi thi năm nào.

Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 6.

Lí giải về những điều trên, Long bật cười: “Ngày xưa đám bạn của mình chỉ có con trai. Bình thường chụp hình mình cũng hay trêu trêu, nghịch nghịch với bạn bè. Vả lại nhìn mình cũng có chút điệu đà nên bố mẹ cứ nghĩ con trai gay rồi.

Cuối cùng, mình quyết định đưa người yêu về ra mắt khiến ai cũng bất ngờ hết cả. Hôm đó Hân cũng hồi hộp lắm nhưng bố mẹ mình đều rất dễ, ủng hộ mối quan hệ yêu đương này nên mọi chuyện cứ thuận lợi như vậy đấy. Sau buổi gặp hôm đó, mẹ mình còn khen Hân là nhanh nhẹn và lễ phép nữa”.

Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 7.
Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay! - Ảnh 8.

Cặp đôi rất thích chụp ảnh.

Trong mối quan hệ này, Long thừa nhận rằng bí quyết để giữ hạnh phúc, bền chặt đó chính là việc tự nhận mình “chiếu dưới”. Long không bao giờ làm căng hay khó khăn bất cứ một vấn đề gì khi cả hai yêu nhau.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, họ cũng có những khoảnh khắc bất đồng quan điểm, cãi vã. Thế nhưng sau tất cả Long sẽ xuống nước làm lành, hòa giải trước với người yêu.

“Mình là đàn ông mà, mấy chuyện làm để giữ cho mối quan hệ hạnh phúc thì cứ vậy mà thực thi thôi. Mình và cả người yêu mình thấy hạnh phúc là được”, Long tâm sự.

Hiện tại, Long và Hân đều tập trung phát triển cho sự nghiệp và công việc. Hi vọng rằng, cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp và đáng ghen tị trong tương lai nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình thu hút 45 nghìn like của cô giáo coi thi và nam thí sinh kém 3 tuổi: Ngày đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ mừng húm vì bấy lâu tưởng con trai mình gay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO